Nối tiếp những dự án mang đầy sắc xanh, tập đoàn Vingroup lại tiếp tục mang đến một siêu phẩm về kiến trúc xanh cho người dân Hà Nội mang tên Harmony Vinhomes Riverside. Đây hứa hẹn sẽ là một dự án sẽ khuynh đảo thị trường nhà ở hiện nay.

Biệt thư xanh bên bờ sông thơ mộng

Harmony Vinhomes Riverside là dự án tiếp nói sau dự án Vinhomes Riverside Long Biên của thương hiệu bất động sản danh tiếng Vingroup. Với những tiền đề đă có dự ỏn Harmony Vinhomes Riverside được ḱ vọng sẽ “vẽ” tiếp ước mơ về một cuộc sống xanh giữa lũng Hà Nội.

Khỏc với nhiều dự án đă được xây dựng, Harmony Vinhomes Riverside là hệ thống biệt thư bên sông thơ mộng, mang một hơi thở mới cho phân khúc nhà ở. Theo dự kiến, Harmony Vinhomes Riverside sẽ cung cấp các loại sản phẩm chính như biệt thự đơn lập, biệt thự song lập, biệt thự tứ lập, liền kề và shophouse – nhà phố thương mại.

Cộng đồng cư dân đẳng cấp tại Harmony Vinhomes Riverside

Cộng đồng cư dân đẳng cấp tại Harmony Vinhomes Riverside – Hình ảnh minh họa – Không chính thức từ CĐT

Điều đặc biệt mà khách hàng ấn tượng với dự ỏn Harmony Vinhomes Riverside chính ở chỗ nằm không quá xa so với trung tâm nhưng Harmony Vinhomes lại được hưởng bầu không khí trong lành, thoáng mát và yên tĩnh từ ḍng sông Hồng chảy qua thực sự sẽ mang đến cho cư dân nơi đây một cuộc sống lý tưởng hơn bao giờ hết.

Các ngôi nhà biệt thự được thiết kế với phong cách châu Âu với rất nhiều khoảng không và ban cộng để đón được ánh nắng tự nhiên. Xung quanh mỗi ngôi biệt thự là những vườn cây xanh, những vườn hoa để chủ nhân có thể thỏa sức sáng tạo và thỏa măn niềm đam mê cây cỏ của ḿnh. Sống tại Harmony Vinhomes Riverside, chắc chắn khách hàng sẽ được sống trong một cuộc sống tràn ngập màu xanh mát lành.

Harmony Vinhomes Riverside – Nghệ thuật đến từng chi tiết

Một thành phố lóng mạn bờn sụng mang đầy ư nghĩ, dự ỏn Harmony Vinhomes Riverside được đánh giá là một dự án đầy nghệ thuật như bản giao hưởng tuyệt vời giữa thiên nhiên và con người.

Vun đắp hạnh phúc gia đình tại Harmony Vinhomes Riverside

Vun đắp hạnh phúc gia đình tại Harmony Vinhomes Riverside – Hình ảnh minh họa

Nghệ thuật c̣n được khẳng định ở ch́nh mỗi con đi dạo trong khu đô thị làm người ta như tưởng ḿnh đang lạc vào một thế giới những loài hoa tuyệt sắc trên miền đất xanh thuần khiết. Con đường đầy danh vọng và biểu tượng của niềm tin chiến thắng mang tên Nguyệt Quế, con đường Hướng Dương th́ có ư nghĩa sức mạnh, quyền uy, rồi con đường Phong Lan kiêu sa, sang quư, Tuy Líp cũng được đặt cho một phố đi bộ của dự án với ḱ vọng mang đến sự nổi tiếng giàu có và t́nh yêu hoàn hảo. Tất cả đếu rất tinh tế và ư nghĩa.

Buổi mở bán Harmony Vinhomes Riverside đang thu hút rất nhiều khách hàng quan tâm, đặc biệt là những người có kinh tế mạnh. Bởi dự án Harmony Vinhomes Riverside có quá nhiều sự khác biệt mang tính đẳng cấp mà khó có thể t́m được một nơi thứ hai như vậy.