Là đứa con cưng của ông lớn Vingroup dự án Vinhomes Sky Lake sở hữu khá nhiều cái nhất đủ để làm nóng thị trường bất động sản tại Hà Nội và giành đươc nhiều sự quan tâm từ khách hàng và những nhà đầu tư tiềm năng.

Dự án Vinhomes Sky Lake quy mô lớn nhất phía Tây thủ đô

Được xây dựng trên diện tích 2,3 ha dự án Vinhomes Sky Lake nằm trên mặt đường Phạm Hùng con đường chiến lược của thủ đô nơi tập trung những dự án bất động sản cao cấp. Dự án là tổ hợp các căn hộ chung cư, Penthouse và nhà phố thương mại Shophouse.

Du an Vinhomes Sky Lake có mật độ xây dựng khá thấp chỉ chiếm 32,5% tổng diện tích của dự án bao gồm 3 tòa tháp cao từ 36 tới 41 tầng với khoảng 1812 căn hộ đa dạng các loại hình như: Căn 1 phòng ngủ có diện tích từ 45 -55 m2, căn hộ 2 phòng ngủ có diện tích từ 75 – 85m2, căn hộ 3 phòng ngủ có diện tích từ 100 – 120m2 và căn hộ 4 phòng ngủ có diện tích từ 140 – 160m2 cho khách hàng thoải mái lựa chọn.

Sở hữu một quy mô tầm cỡ hứa hẹn khi ra mắt thị trường dự án Vinhomes Sky Lake đem đến một diện mạo hoàn toàn mới cho cửa ngõ phía Tây thủ đô.

Dự án Vinhomes Sky Lake

Tầm view trọn vẹn và ngoạn mục của Dự án Vinhomes Sky Lake

Sở hữu vị trí vàng hiếm có

Dự án Vinhomes Sky Lake được xây dựng tại một vị trí vàng còn lại duy nhất phía Tây Hà Nội nằm trên mặt đường Phạm Hùng ngã ba giao cắt với đường Dương Đình Nghệ tạo sự thuận tiện trong việc kết lối vùng, cơ hội đầu tư cho khách hàng.

Từ du an Vinhomes Sky Lake quý chỉ mất 30 để di chuyển tới sân bay Nội Bài, cách trung tâm hội nghị quốc gia 720m, cách sân vận động Mỹ Đình 1200m, gần đường vành đai 3, đường sắt trên cao, cao tốc Láng Hòa Lạc…

Gần hệ thống các trường chất lượng cao liên cấp như Đoàn Thị Điểm, Lê Quý Đôn, Lomonxop nên rất thuận tiện cho việc theo học của các cư dân nhí sau này.

Dự án Vinhomes Sky Lake nằm trong quần thể khu dân trí cao nơi tập trung nhiều khu văn phòng cao cấp và các trung tâm văn hóa, chính trị giáo dục lớn như bệnh viện 198, đại học Quốc gia, đại học Thương Mại, đại học sư phạm Hà Nội, học viện báo chí tuyên truyền…

Sở hữu không gian công viên hồ điều hòa rộng nhất thủ đô

Du an Vinhomes Sky Lake nằm trong khu quy hoạch công viên hồ điều hòa Cầu Giấy nên nó được tận hưởng một không gian xanh cực kì thoáng của hồ điều hòa rộng đến 32ha. Đây là một trong những hồ điều hòa lớn nhất tại Hà Nội và là điểm độc đáo nhất của dự án Vinhomes Sky Lake.

Do đó khi sống tại dự án Vinhomes Sky Lake quý cư dân sẽ được hưởng một bầu không khí trong lành, và sống một cuộc sống đúng chuẩn xanh dương với diện tích 19 ha là mặt nước, 13 ha là diện tích cây xanh cùng những tiện ích phục vụ trong công viên như: Khu nhà điều hành, đường đi dạo, dịch vụ nhà thuyền, khu vui chơi trẻ em, nhà hát ngoài trời…Đây cũng chính là điểm thu hút được sự quan tâm đặc biệt của quý khách hàng và tò mò về thông tin mở bán dự án Vinhomes Sky Lake.

Sở hữu nhiều cái nhất tuy chưa chính thức ra mắt thị trường nhưng các thông tin về quy mô, tiến độ xây dựng, thời gian chính thức mở bán dự án Vinhomes Sky Lake sẽ được chủ đầu tư cập nhật lần lượt trên các phương tiện truyền thông của dự án để quý khách hàng quan tâm tiện theo dõi.