Chung cư Vinhomes Giảng Võ là một sản phẩm tâm huyết được hợp tác triển khai bởi tập đoàn Tân Hoàng Minh cùng các đối tác Vingroup và T & T Land là dự án được khách hàng mong đợi nhất năm 2017. Điều gì tạo nên sự cuốn hút lớn của chung cu Vinhomes Giang Vo khiến khách hàng mong chờ đến vậy, chúng tôi sẽ cùng quý khách hàng khám phá điều bí ẩn này nhé!

Chung cư Vinhomes Giảng Võ phong cách hiện đại cho cuộc sống sang trọng

Chung cu Vinhomes Giang Vo – dự án đầu tiên được kết hợp bởi 2 ông trùm bất động sản hàng đầu Việt Nam, do đó được chi một nguồn ngân sách lớn cùng với đội ngũ chuyên gia thiết kế, xây dựng nổi tiếng về đầu quân tạo dựng nên một chung cư sang trọng đẳng cấp quốc tế tại Việt Nam. Theo dự kiến chung cư Vinhomes Giảng Võ sẽ gồm 4000 căn hộ cao cấp và khoảng 2000 căn officetel hiện đại, xây dựng trên quy mô hơn 6.8 ha với 10 tòa tháp cao. Đây là một công trình bất động sản hứa hẹn sẽ tạo cơn sốt mạnh khiến đông đảo khách hàng và nhà đầu tư săn đón.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ mang phong cách kiến trúc phương Tây hiện đại, các căn hộ được thiết kế và xây dựng đạt chuẩn quốc tế về chất lượng và thẩm mỹ mang đến những không gian sống thời thượng nhất cho chủ nhân tương lai. Bên cạnh đẹp và hiện đại, dự án còn được thiết kế một cách thông thoáng đưa ánh sáng và gió vào phòng vừa tiết kiệm năng lượng điện vừa mang hơi thở thiên nhiên hòa cùng với nhịp sống của con người. Nhờ kiểu thiết kế và xây dựng này giúp cho tổ ấm của quý khách luôn thoáng mát và sạch sẽ tốt cho sức khỏe của cả gia đình.

chung cư Vinhomes Giảng Võ

Vị trí trung tâm của Chung cư Vinhomes Giảng Võ

Tham khảo tiềm năng tăng giá từ vị trí của Chung cu Vinhomes Giang Vo

Đặc biệt, cư dân tương lai an cư tại chung cư Vinhomes Giảng Võ không chỉ riêng được sống trong ngôi nhà hiện đại mà còn được tận hưởng nhiều tiện ích sang trọng dự kiến sẽ được đầu tư xây dựng tại dự án như: khu mua sắm sầm uất, các câu lạc bộ thể thao, nhà hàng ẩm thực nhiều món ngon, khu vui chơi giải trí,…Ngoài ra còn rất nhiều tiện ích ngoại khu hấp dẫn đang chờ đón quý khách hàng khi chọn lựa chung cư Vinhomes Giang Vo làm nơi gắn bó.

Bật mí về thông tin mở bán chung cư Vinhomes Giảng Võ

Chung cư Vinhomes Giảng Võ gồm 2 loại hình sản phẩm: căn hộ và officetel mang đến nhiều mục đích sử dụng, quý khách hàng có thể mua những căn hộ cao cấp làm nhà ở hoặc có thể sở hữu căn officetel hiện đại để làm văn phòng làm việc. Đồng thời các căn được thiết kế và xây dựng với mức diện tích linh hoạt mở ra nhiều sự lựa chọn với mức giá phù hợp cho khách hàng. Chính công năng độc đáo và giá cả hợp lý của các sản phẩm tại dự án đã thu hút được đông đảo khách hàng quan tâm và mong chờ sản phẩm sớm ra mắt, tuy nhiên đến thời điểm hiện nay chưa có thông tin mở bán chung cư Vinhomes Giảng Võ. Chúng tôi sẽ cập nhật những thông tin mới nhất từ phía nhà đầu tư liên quan đến dự án để cung cấp đến quý khách hàng.