Mệnh thủy được coi là một trong những mệnh mang đến tài lộc và danh vọng đến với mọi gia chủ. Một bể cá nhỏ, một hòn non bộ ngoài sân sẽ mang đến sinh khí cho gia đình, một hồ nước rộng lớn mang lại sinh khí cho cả một khu dân cư hay đô thị xung quanh đó. Đây chính là một trong những lý do vì sao quý khách hàng lại tin tưởng và lựa chọn chung cư Vinhomes Skylake.

Vinhomes Sky Lake là cái tên được nhắc đến khá nhiều trên thị trường bất động sản

Nguồn nước mang lại sự tự do, thoải mái và hạnh phúc cho con người

Nguồn nước từ sông hồ luôn được coi là những chiếc máy điều hòa tự nhiên giúp mang lại nguồn không khí trong lành, tự nhiên và thoải mái cho con người. Do đó, những dự án xây dựng nhà ở  tại gần các khu vực hồ luôn nhận được rất nhiều những sự quan tâm và chú ý của quý cư dân bởi ai cũng mong muốn các thành viên trong gì đình mình có được một cuộc sống thoải mái, bình an và hạnh phúc. Và đây cũng chính là lý do giúp cho những dự án như chung cu Vinhomes Skylake trở nên hấp dẫn và được quý cư dân lựa chọn ngày một nhiều hơn.

Theo như những chứng minh và nghiên cứu khoa học thì sức mạnh của nước ảnh hưởng trực tiếp đến tinh thần và cảm giác của con người. Màu xanh của đại dương của nước luôn mang đến cho con người chúng ta cảm giác bình yên và an toàn. Và nghiên cứu cũng đã chỉ ra rằng, ở gần nước thì con người sẽ khỏe hơn và trở nên yêu đời hơn.

Trên thực tế cũng chứng minh những thành phố, khu đô thị hay dân cư gần nước thì sẽ có cuộc sống văn minh hơn, cư dân sống tại nơi đây luôn cảm thấy hạnh phúc khi sinh sống tại nơi đây. Ví dụ như thành phố Venice xinh đẹp của Ý hay thành phố Copenhagen của Đan Mạch hay trong tương lai sẽ là khu đô thị chung cu Vinhomes Skylake tại Việt Nam.

Chung cư Vinhomes Skylake gần hồ điều hòa, gần nước, gần hạnh phúc

Hà Nội cũng được mệnh danh là 1 trong 4 thành phố hạnh phúc nhất khu vực châu Á- Thái Bình Dương khi cả thành phố bao quanh bởi nguồn nước từ sông Hồ ,hồ Tây rộng lớn và không ít hồ nước nhỏ khác.

Hơn thế nữa một dự án xây dựng hồ điều hòa tự nhiên rộng lớn lên đến 19 ha hiện sắp được xây dựng trong thời gian không lâu. Nắm bắt được thị trường bất động sản cũng như hiểu được nhu cầu của cư dân, tập  đoàn xây dựng VinGroup đã nghiên cứu phát triển và thiết kế chung cư Vinhomes Skylake gần với hồ điều hòa tự nhiên với mong muốn mang đến một cuộc sống bình an và hạnh phúc cho quý cư dân tương lai.

Tọa lạc ngay tại khu vực giao cắt giữa đường Dương Đình Nghệ và đường Phạm Hùng, chung cu Vinhomes Skylake chính là một trong những dự án xây dựng hiếm hoi còn sót lại tại một vị trí vàng ở khu vực phía tây thành phố. Không chỉ có thiết kế đẹp, nơi đây còn được các chuyên gia bất động sản đánh giá cao về hệ thống tiện ích và khuôn viên cây xanh.

Sống tại chung cư Vinhomes Skylake, quý cư dân sẽ được sống trong một môi trường hoàn hảo hòa hợp giữa cây xanh và nguồn nước. Một cuộc sống thoải mái, thật sự thiên nhiên là những gì mà quý cư dân tương lai sẽ nhận được.