Thiết kế chính là kết tinh những tinh hoa của một dự án, do đó có thể thấy dự án Sunshine Center may mắn sở hữu một thiết kế vô cùng phù hợp, đơn giản mà lại tinh tế.

Đôi nét về trường phái tân cổ điển dự án Sunshine Center

Kiến trúc Tân cổ điển (neo-classical) là trường phái kiến trúc làm sống lại những hình ảnh cổ điển mang hơi thở Âu – Mỹ trong thế kỷ XVIII, XIX thông qua nghệ thuật tạo hình kiến trúc đặc trưng. Tân cổ điển là sự đơn giản hóa kiến trúc cổ điển, trọng tâm là các mặt phẳng lớn và hình khối đơn giản như tường, cửa sổ Pháp và cột

Nội thất căn hộ Sunshine Center

Nội thất căn hộ Sunshine Center

Trong thiết kế tân cổ điển, các hoa văn điêu khắc được tinh giảm, ánh sáng được tăng lên, chiều và góc nhìn được mở rộng. Chiêm ngưỡng thiết kế của dự án Sunshine Center chúng ta có thể nhận ra sự tối giản hóa trong các hoa văn trên tường, hay hoa văn của nội thất iính kèm. Đây là sự cân đối trong không gian sống, khiến không gian vốn rộng rãi nay được mở rộng thêm, đem hơi thở thiên nhiên tràn ngập căn hộ.

Vẻ đẹp của thiết kế nội thất cổ điển đươc thể hiện qua đường cong tinh tế đẹp tuyệt mỹ từ chính các đồ nội thất trong ngôi nhà. Từ những chiếc ghế tựa, đèn chùm, tay vịn đều được bài trí đơn giản hơn phong cách cổ điển. Sự sắp xếp đó tạo nên một không gian xa hoa, lộng lẫy quý tộc mà không quá rườm rà, phô trương. Mong muốn một không gian đem lại sự thanh tao, trang nhã mới là nét đẹp của đỉnh cao phong cách sống xa hoa. Có thể thấy, dự án chung cư Sunshine Center đã làm rất tốt khâu thiết kế theo phong cách Tân cổ điển. Đây là sự lựa chọn phù hợp nhất, đại diện cho bản chất của dự án, đem lại sự nhẹ nhàng, thanh thoát mà không kém phần quyến rũ, có thể làm hài lòng bất cứ quý khách hàng khó tính nào.

Sức hút của thiết kế dự án Sunshine Center

Như đã phân tích sơ qua về các đặc điểm của phong cách kiến trúc Tân cổ điển ở trên, có thể thấy sức hút của thiết kế dự án Sunshine Center là vô cùng lớn. Đây là diện mạo của cả tòa nhà, cũng là ưu thế so sánh với các dự án khác.

Nếu các dự án khác cùng thời điểm với dự án Sunshine Center có lối thiết kế hiện đại với tầm nhìn phân bố đều tùy theo vị trí căn hộ ở tòa số mấy, lầu mấy… thì việc 398 căn hộ gói gọn trong không gian 30 tầng của một tòa duy nhất. Điều này giúp cho view căn hộ có được sự thống nhất tuyệt đối. Nhìn từ xa, thiết kế kính cường lực trong suốt giúp tăng hấp thụ ánh sáng mặt trời tự nhiên và đem đến một cái nhìn hiện đại, sang trọng.

Là dự án con cưng của Sunshine Group, thiết kế dự án Sunshine Center chính là tâm huyết của các kiến trúc sư về một lối sống “xanh” – sử dụng nguồn năng lượng sạch. Ngay đến cái tên của dự án cũng nói lên về mơ ước đến gần hơn với mặt trời, là ánh sáng tự nhiên quyến rũ nhất, từ đó thể hiện khát vọng vươn lên. Hi vọng trong tương lai, dự án có thể đạt được các dấu mốc phát triển như mong muốn, trở thành đầu tàu bất động sản của khu vực phía Tây thủ đô Hà Nội.