Tọa lạc tại mảnh đất địa linh nhân kiệt, Vinhomes Thăng Long là siêu phẩm nổi bật của tập đoàn Vingroup. Được thiết kế bởi đội ngũ kiến trúc sư hàng đầu, dự án hứa hẹn tái hiện lại một Hà Nội bình dị, xinh đẹp thuở xa xưa.

Vinhomes Thăng Long – Chốn yên bình trong lòng thủ đô

Hà Nội trong ký ức của những thế hệ trước là thành phố gắn liền với những nếp nhà cổ kính, những con đường rợp bóng cây xanh hay những khoảng không gian tĩnh lặng mỗi sớm ban mai. Hiểu được sự nhớ, sự thương, sự hoài niệm về thành phố của người Hà Nội, Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh chính là không gian sống yên bình mà Vingroup mang tới giữa lòng thủ đô nhộn nhịp.

Vinhomes Thăng Long được thiết kế theo kiến trúc không gian xanh ấn tượng. Với chi phí xây dựng khổng lồ, không gian dự án nổi bật với những con đường xanh mát, vườn hoa rực rỡ cùng hồ điều hòa rộng lớn. Do vậy, khi lựa chọn sinh sống tại đây, quý khách hàng sẽ được tận hưởng không gian trong lành, mát mẻ, tránh xa khói bụi nơi phố phường tấp nập. Thiết kế dựa theo khung cảnh Hà Nội xưa, quý khách sẽ không thấy những tòa nhà cao tầng chọc trời tại dự án mà thay vào đó là những biệt thự thấp tầng cùng những con đường rộng rãi, xinh đẹp. Điều này mang tới cho không gian nơi đây sự bình dị, thân quen. Sống giữa không gian yên bình tại Vinhomes Thăng Long, quý khách hàng sẽ có được những phút giây sống chậm lại để tận hưởng, thư giãn xua tan đi những mệt mỏi của nhịp sống hối hả, xô bồ ngoài kia. Ngày nay, khi mà cuộc sống ngày càng phát triển, phố phường đông đúc hơn, đường xá cũng ngày càng chật chội thì việc được sống trong một không gian thanh bình như ở đây chính là điều mà bất kỳ quý cư dân nào cũng đều mong muốn.

Vinhomes Thăng Long một Hà Nội xưa

Vinhomes Thăng Long một Hà Nội xưa

Nếp sống văn minh, thanh lịch của người Hà thành tại Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh

Nhắc tới người Hà Nội, người ta không thể nào quên cách ứng xử văn hóa được thể hiện trong từng lời ăn, tiếng nói… Với Vinhomes Thăng Long Nam An Khánh, quý khách hàng có thể thấy được nếp sống văn minh này tại đây. Là dự án cao cấp, nơi đây hứa hẹn sẽ là nơi hội tụ của những trí thức, doanh nhân thành đạt, tạo nên một cộng đồng dân cư văn minh, hiện đại. Đề cao nếp sống thanh lịch của người Hà thành, Vingroup đã thiết kế xây dựng không gian sinh hoạt cộng đồng. Tại đây, quý cư dân có thể giao lưu, trao đổi mở rộng mối quan hệ, qua đó thắt chặt tình cảm.

Trải qua biết bao thăng trầm lịch sử, rất nhiều cổ vật quý giá đã bị mai một, tuy nhiên những giá trị đạo đức tốt đẹp của dân tộc vẫn được lưu truyền qua các thế hệ. Nối tiếp truyền thống này, Vinhomes Thăng Long là nơi quý cư dân thủ đô có thể lưu giữ và truyền dạy cho con cháu lối sống văn minh, thanh lịch đầy tự hào. Thời điểm hiện tại, chủ đầu tư Vingroup đã tiến hành mở bán Vinhomes Thăng Long. Quý khách hàng quan tâm tới dự án vui lòng theo dõi trên website của công ty hoặc liên hệ trực tiếp với bộ phận chăm sóc khách hàng của chúng tôi để được tư vấn chi tiết về thông tin dự án.