Thủ đô Hà Nội là đô thị lớn mạnh hàng đầu cả nước, đây cũng chính là trung tâm văn hóa, kinh tế, chính trị của quốc gia do đó tỷ lệ người dân tại các tỉnh thành di cư đến thủ đô để sinh sống và làm việc ngày một tăng cao. Điều này cũng tỷ lệ thuận với nhu cầu về nhà ở của người dân tại Hà Nội. Đây chính là nhân tố thúc đẩy hàng loạt các dự án nhà ở, chung cư ra đời. Một trong những dự án thu hút thị trường Hà Nội hiện nay là chung cư Vincity Đan Phượng. Tuy nhiên còn không ít khách hàng vẫn băn khoăn về việc chọn mua các căn hộ trong dự án. Thông tin dưới đây sẽ phần nào tháo gỡ được những khúc mắc đó của khách hàng.

Những yếu tố cần cân nhắc khi chọn nhà

Không chỉ riêng dự án chung cư Vincity Đan Phượng mà đối với tất cả các dự án bất động sản nói chung, trước khi lựa chọn mua nhà, điều khách hàng cần quan tâm đến rất nhiều yếu tố là vị trí, cơ sở hạ tầng, thiết kế, dịch vụ, chất lượng, giá thành … để xem căn hộ trong dự án có đáp ứng được những nhu cầu của bản thân và gia đình hay không?

Chắc chắn rằng bất kỳ cư dân nào khi chọn mua căn hộ chung cư cũng mong muốn nó tọa lạc tại vị trí đẹp, thuận lợi cho việc di chuyển của cả gia đình( đi học, đi làm…), thiết kế phù hợp, linh hoạt, tiện nghi, an ninh tốt… để cuộc sống của gia đình được thoải mái nhất. Vậy các căn hộ Vincity Đan Phượng liệu có đáp ứng được những tiêu chuẩn đó?

Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định của KH

Yếu tố vị trí

Dù không nằm ở trung tâm thủ đô, nhưng các căn hộ chung cư Vincity Đan Phượng lại sở hữu vị trí khá đẹp tại ngoại thành Hà Nội khi cơ sở hạ tầng ở đây đều rất đồng bộ và phát triển. Chung cư Vincity Đan Phượng nằm giữa trục quốc lộ 32 kết nối trực tiếp với các quận nội thành như Cầu Giấy, Nam Từ Liêm… nên việc di chuyển vào khu vực trung tâm rất dễ dàng.

Về thiết kế, kiến trúc và chất lượng căn hộ

Dù là sản phẩm bất động sản tầm trung nhưng các căn hộ Vincity Đan Phượng vẫn được chủ đầu tư Vingroup đặc biệt chú trọng đến tổng quan kiến trúc với thiết kế thông minh, sáng tạo, hiện đại, nhằm mang đến môi trường sống tốt nhất cho cư dân.

Bể bơi trong nahf của VinCity Đan Phượng

Bể bơi trong nahf của VinCity Đan Phượng – Hình ảnh minh họa

Với tất cả các dự án của chủ đầu tư Vingroup chưa từng khiến khách hàng và nhà đầu tư thất vọng về chất lượng. Dù không cao cấp như Vinhomes Times City, Vinhomes Central Park… thế nhưng chung cư Vincity Đan Phượng chắc chắn cũng vẫn rất hiện đại, sang trọng và tinh tế.

Về dịch vụ tiện ích

Cũng giống như các dự án nhà ở khác của Vingroup, cư dân tại chung cư Vincity Đan Phượng sẽ được tận hưởng các dịch vụ tiện ích hiện đại, tiện nghi, đáp ứng các nhu cầu thiết yếu hàng ngày như: mua sắm, giải trí, làm đẹp, bể bơi, Gym, khu tập thể thao…Đây là điều hiếm có ở một dự án chung cư tầm trung.

Chỉ với mức giá tầm trung mà có thể sở hữu căn hộ hiện đại, tiện nghi như thế đó thật sự là món quà giá trị mà Vingroup mang đến cho thị trường. Qua đây chúng tôi tin chắc rằng Quý khách hàng đã có quyết định cho riêng mình về việc có nên hay không nên lựa chọn căn hộ Vincity Đan Phượng.