Như tất cả các sản phẩm khác của tập đoàn VinGroup, Vinhomes D’ Capitale cũng là một dự án với đầy tâm huyết của tập đoàn VinGroup. Bởi vậy, dự án được trang bị đầy đủ những tiện ích đẳng cấp chỉ có tại các sản phẩm Vinhomes như: Trường học, bệnh viên, trung tâm thương mại, siêu thị.

Giá trị mà Vinschool mang đến cho cư dân Vinhomes D’ Capitale

Sự có mặt của hệ thống trường học Vinschool như là một biểu tượng cho tâm huyết của tập đoàn về một tương lai tươi sáng cho thế hệ con em cư dân dự án. Bởi vậy, trường học Vinschool của Vinhomes D’ Capitale được hình thành từ những tiêu chí tối tân cho một hệ thống trường học kiểu mẫu

Đội ngũ giáo viên: Tất cả giáo viên của trường học này đều được đào tạo chuyện sâu về chuyên môn, về cơ bản họ đều là những người có nhiều kinh nghiệm và rất có tâm với nghề.

Thiết bị trường học: Vinschool tại Vinhomes D’ Capitale được trang bị những thiết bị hiện đại nhất nhằm mang đến cho học sinh những tư duy mới mẻ nhất.

Quy trình giảng dạy tiên tiến: Như các sản phẩm khác của Vinhomes, Vinhomes D’ Capitale được xây dựng một quy trình giảng dạy tiên tiến tại các trường học, ở đó học sinh có thể vừa học vừa có những kiến thức thực tế nhất.

vinhomes-dcapitale-phoi-canh

Bênh viện Vinmec tại Vinhomes D’ Capitale

Để cư dân có thể yên tâm hơn về sức khỏe của mình, chủ đầu tư đã xây dựng tại Vinhomes D’ Capitale bệnh viên Vinmec đáp ứng đủ tiêu chí của bệnh viên tiên tiến: Các yếu tố quan trọng để hình thành nên bệnh viên phải kể đến như: Đội ngũ y bác sỹ giàu kinh nghiệm, không gian sạch sẽ và áp dụng các công nghệ y học hiện đại nhất vào các căn hộ.

Trung tâm thương mại Vincom tại Vinhomes D’ Capitale

Vinhomes D’ Capitale sẽ hình thành nên một trung tâm thương mại sang chảnh, kế tiếp những thương hiệu đình đám khác như: Vincom Nguyễn Chí Thanh, Vincom Bà triệu. Cư dân của chung cư Vinhomes D’ Capitale sẽ được mãn nhãn với những thương hiệu trong và ngoài nước vô cùng bắt mắt, chất liệu luôn được đảm bảo và đặc biệt là giá thành lại rất hợp lý.

Siêu thị Vinmart tại Vinhomes D’ Capitale

Cuộc sống của cư dân chung cư Vinhomes D’ Capitale có thể sẽ không hoàn toàn tiện nghi nếu thiếu đi sự hiện diện của siêu thị Vinmart. Siêu thị Vinmart sẽ được xây dựng gần tòa c3 Vinhomes D’ Capitale để cư dân trong và ngoài dự án có thể dễ dàng tiếp cận hơn. Siêu thị Vinmart sẽ được bao phủ bởi rất nhiều mặt hàng khác nhau và giá cả cũng rất hợp lý. Đặc biệt phong cách phục vụ của nhân viên siêu thị rất cởi mở chắc chắn sẽ làm cho khách hàng hài lòng và các chương trình hậu mãi đối với những khách hàng thân thiết cũng rất tốt. Chắc chắn siêu thị Vinmart sẽ là nơi lui tới hàng tuần của cư dân dự án.

Sự góp mặt của các sản phẩm VinGroup là điểm cộng không nhỏ cho chung cư Vinhomes D’ Capitale. Với những tiện ích như vậy, cư dân dự án có thể trải nghiệm một cuộc sống hiện đại và trọn vẹn nhất.