Thiết kế đẹp như thành phố cổ Venice của Ý cùng hàng loạt những chuỗi tiện ích đẳng cấp, nâng tầm chất lượng cuộc sống, The Harmony là một trong những dự án hot nhất trên thị trường hiện nay, nhất là khi sự kiện mở bán Vinhomes Riverside The Harmony sắp diễn ra. Sinh sống tại khu dự án này, các Quý cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống hiện đại và đẳng cấp.

The Harmony – Không gian sống hiện đại

Ấn tượng đầu tiên về The Harmony đó chính là một không gian sống vô cùng hiện đại và đẳng cấp. Ngay giữa thủ đô ồn ào và bụi bẩn, Vinhomes Riverside The Harmony hiện lên như một bức tranh bình yên và an lành với không gian ngập tràn màu xanh cùng với những ngôi biệt thự đẳng cấp ven kênh. Không quá hoa mỹ khi nói dự án là khu đô thị hoàn mỹ cho những Quý cư dân đẳng cấp và thượng lưu.

Với mong muốn mang đến cho các Quý cư dân một cuộc sống trong lành và khỏe mạnh, phần lớn diện tích được dành cho cây xanh và những bãi cỏ với mật độ xây dựng thấp. Hệ thống cây xanh được xây dựng nhiều lớp, trải dài trên những con đường, phân khu dự án… Một con kênh đào với chiều dài gần 5 km uốn lượn và bao quanh cùng hồ điều hòa rộng lớn không chỉ mang không gian sống trong lành mà còn tạo điểm nhấn độc đáo, mang đến một vẻ đẹp lãng mạn và yên bình cho dự án.

Những căn biệt thự được thiết kế vô cùng sang trọng với lối kiến trúc mới lạ, tạo cảm giác vừa hiện đại, đẳng cấp. Những căn biệt thự nằm nghiêng ven kênh và hồ điều hòa mang vẻ đẹp bình yên và độc đáo.

Thiết kế biệt thự tiểu khu Hướng Dương

Bước chân vào Vinhomes Riverside The Harmony Quý khách hàng sẽ phải ngỡ ngàng và choáng ngợp bởi một khung cảnh tuyệt đẹp và nên thơ như lạc vào một thành phố cổ xinh đẹp.

Vinhomes Riverside The Harmony – Chuỗi tiện ích đẳng cấp, nâng tầm chất lượng sống

Không chỉ có không gian sống đẳng cấp mà The Harmony còn tạo điểm nhấn ấn tượng với Quý khách hàng bởi chuỗi tiện ích đẳng cấp giúp nâng cao chất lượng cuộc sống cho các Quý cư dân. Với Vinhomes Riverside The Harmony, các Quý cư dân sẽ được tận hưởng một cuộc sống tiện nghi và hiện đại với hệ thống tiện ích đa dạng đồng bộ gồm trung tâm thương mại sầm uất, siêu thị tiện lợi, khu thể thao, khu spa, bể bơi hiện đại, bệnh viện Vinmec, trường học liên cấp chất lượng cao… và hàng loạt những dịch vụ đẳng cấp 5 sao. Các Quý cư dân sẽ không mất thời gian và công sức di chuyển mà mọi nhu cầu đều được đáp ứng trọn vẹn ngay tại nội khu dự án. Với The Harmony, sự tiện lợi chính là giá trị mà chủ đầu tư luôn hướng tới và mang đến cho Quý khách hàng, nhằm mang đến chất lượng sống tốt nhất, phục vụ mọi nhu cầu của Quý cư dân từ cơ bản đến cao cấp. Sinh sống tại dự án, Quý khách hàng được tận hưởng một cuộc sống sang trọng, đẳng cấp và thượng lưu, mỗi giây phút sẽ là những trải nghiệm thú vị.

Cuộc sống hiện đại, năng động trong môi trường sống hoàn hảo là điều mà ai cũng mong muốn, chính vì thế ngay từ khi chưa chính thức mở bán Vinhomes Riverside The Harmony, dự án đã hứa hẹn tạo nên một cơn sốt trên thị trường.