Ra mắt chính thức từ cuối năm 2016, AB Central Square Trần Phú đang trở thành dự án tâm điểm của thị trường bất động sản thành phố biển Nha Trang. Nhờ những thế mạnh vượt trội, giá bán hấp dẫn, dự án được các nhà đầu tư kỳ vọng là dự án đầu tư mỏng vốn, thu lợi nhuận nhanh.

AB Central Square Trần Phú – Đầu tư mỏng vốn

Là dự án sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa bậc nhất tại thành phố biển Nha Trang, thế nhưng, mức giá chủ đầu tư đưa ra đã tạo nên cơn chấn động không hề nhỏ cho thị trường bất động sản nơi đây, mang tới cơ hội đầu tư hiếm có, công bằng, cơ hội cho tất cả các nhà đầu tư. Được biết, dối với sản phẩm tại AB Central Square Trần Phú quý khách chỉ cần bỏ ra 300 triêu đồng tiền vốn ban đầu là có thể sở hữu được một căn hộ và đã có thể thu được nguồn lợi nhuận hấp dẫn hằng năm.

Thêm vào đó, với khoản đầu tư ban đầu này được giới đầu tư đánh giá là sự đầu tư có lợi, vô cùng hấp dẫn. Theo tính toán, để dầu tư 1 căn hộ tai thành phố Hà Nội hay thành phố Hồ Chí Minh, quý khách hàng phải chi một khoản vốn dày hơn rất nhiều và nguồn lợi nhuận thu về khá chậm. Đây cũng chính là hạn chế lớn mà thị trường bất động sản các thành phố này đang phải đối diện. Còn với dự án AB Central Square Trần Phú lại khác, cơ hội đầu tư, cho thuê căn hộ tại siêu dự án này vô cùng có triển vọng bởi tiềm năng du lịch hấp dẫn tại thành phố biển này.

AB Central Square Trần Phú

AB Central Square Trần Phú

Dự án AB Central Square Trần Phú – Thu lợi nhuận nhanh

Với mức vốn đầu tư ban đầu ấn tượng, dự án đã trở thành “miếng bánh” béo bở thu hút đông đảo khách hàng đầu tư. Với những ưu điểm vượt trội mà dự án mang lại, hứa hẹn sẽ mang đến khoản lợi nhuận nhanh chóng cho quý khách hàng. Bên cạnh đó quý khách khi đầu tư vào dự án sẽ được nhận cam kết thu nhập từ chương trình hợp tác từ chủ đầu tư. Cụ thể, quý khách sẽ được nhận lợi nhuận từ chương trình hợp tác là 10% giá trị thuần hợp đồng/năm. Thời gian cam kết kéo dài 10 năm kể từ ngày quý khách hàng thah toán 100% giá trị thuần hợp đồng đến tại tại từng thờ điểm. Đối với sau thời gian thu nhập đảm bảo, quý khách sẽ được nhận 80% thu nhập thuần sau thuế. Đây là những cam kết hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến những lợi ích, lợi nhuận khiến các nhà đầu tư không thể cưỡng từ.

Đặc biệt, với vị trí tọa lạc đắc địa tại thành phố biển Nha Trang mang đến cho các nhà đầu tư nguồn du khách ổn định, thường xuyên . Thêm vào đó, AB Central Square Trần Phú lại sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa bậc nhất Nha Trang, sở hữu vị trí giáp 3 mặt đường lớn là đường Trần Phú, đường Hùng Vương và đường Lê Thánh Tôn, view trực diện đến tháp trầm hương, quảng trường đường Trần Phú và đặc biệt là tầm nhìn gần nhất, thoáng đãng nhất, đẹp nhất đến bờ biển Nha Trang xinh đẹp. Thêm vào đó với thiết kế độc đáo, sang trọng, đẳng cấp cùng điểm nhấn là không gian mở view trọn phong cảnh tuyệt đẹp của bãi biển Nha Trang, dự án cũng mang tới lợi thế thu hút khách hàng vượt trội. Lợi thế vị trí, thiết kế của dự án hứa hẹn sẽ trở thành điểm mạnh thu hút du khách và là lợi thế giúp các nhà đầu tư thêm vững tin về tinh thanh khoản, gia tăng giá trị của dự án theo thời gian.

Hiện tại, tiến độ AB Central Square Trần Phú vẫn đang được triển khai theo đúng tiến độ, đúng chất lượng đã cam kết đến quý khách hàng. Dự kiến sau khi hoàn thành, dự án sẽ trở thành biểu tượng kiến trúc mới của thành phố biển Nha Trang xinh đẹp.