Anland Complex là một trong những khu chung cư quy tụ nhiều điểm nổi trội nhất khiến khách hàng biết đến là muốn sở hữu ngay một căn hộ để làm tổ ấm gìn giữ hạnh phúc. Đây cũng chính là sự thành công vượt bậc của ông lớn Nam Cường trong dự án nhà ở chung cư lần này.

Điểm danh lần lượt những điểm sáng có mặt tại Anland Complex

Vị trí Anland Complex: dự án tọa lạc tại khu vực hưng thịnh nhất quận Hà Đông ngay cửa ngõ của KĐT Dương Nội. Lợi thế có từ vùng đất này đó là thế đất rộng lớn tạo độ thoáng đãng cho các căn hộ. Đồng thời giao thông nơi đây vô cùng dễ dàng rất tiện lợi cho cư dân hưởng trọn tiện ích ngoại khu.

Khu đô thị mới này chính là một kiệt tác được tập đoàn Nam Cường nghiên cứu và ấp ủ trong một thời gian dài, cho nên thành quả có được của ngày hôm nay chính là tâm huyết của chủ đầu tư Anland Complex xứng đáng là đơn vị đầu ngành BĐS Việt.

Anland Complex được thiết kế xanh 4 lớp từ ngoài vào trong, từ hình thức đến không gian với mục đích kiến tạo nên mảng xanh tự nhiên dày mang đến cuộc sống khỏe mạnh cho cư dân hiện tại và là chốn an cư hoàn hảo cho các thế hệ ngày sau.

Đặc biệt, chất lượng của công trình được cam kết bằng danh tiếng của chủ đầu tư Nam Cường, bởi tập đoàn đã thành công với rất nhiều công trình lớn và luôn xây dựng sản phẩm bằng sự chuyên nghiệp và tâm huyết dưới cương vị của nhà đầu tư bất động sản nổi tiếng, do đó chất lượng căn hộ Anland Complex đảm bảo tuyệt đối 100%.

Xem thêm chi tiết: Anland Premium

Chung cư Anland Complex an lành

Chung cư Anland Complex an lành

Tiện ích 5 sao của Anland Complex đồng hành cùng cuôc sống hiện đại của chủ nhân

Ngoài những ưu điểm vượt trội được nói đến ở trên, dự án Anland Complex còn chuỗi tiện ích đẳng cấp được xây dựng hết sức tinh tế bằng kĩ năng đầu tư giỏi của tập đoàn Nam Cường. Sau đây là một số tiện ích điển hình trong khu đô thị:

•Những con đường xanh dạo bộ: đây chính là không gian lý tưởng để hàng ngày quý cư dân có thể đi dạo, ngắm cảnh và thưởng ngoạn những cảnh sắc tươi đẹp tại khu đô thị có tác dụng rèn luyện sức khỏe và mang đến những giây phút ý nghĩa trong cuộc sống.

•Bể bơi: Anland Complex có khu bể bơi rộng lớn nhằm mục đích mang đến địa điểm lý tưởng để giải nhiệt trong mùa hè. Vào những ngày hè oi nóng làn nước mát tại bể bơi chính là giải pháp hữu hiệu được cư dân chọn lựa.

•Khu phức hợp thể thao: là nơi cư dân được chơi những môn thể thao yêu thích để giải trí và lấy lại tinh thần sau công việc căng thẳng.

•Trung tâm mua sắm Anland Complex: hội tụ đầy đủ các mặt hàng phục vụ cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.

Như vậy, trước sự bận rộn của công việc hàng ngày mỗi khi trở về nơi an cư quý khách hàng sẽ cảm thấy nhẹ nhàng hơn bởi mọi tiện ích có sẵn tại dự án Anland Complex thỏa mãn mọi nhu cầu vui chơi, giải trí, sinh hoạt,…