Hiện nay trên thị trường chúng ta khó lòng có thể kể hết được các dự án nhà ở đang được triển khai xây dựng hàng loạt. Dù các dự án bất động sản như “nấm mọc sau mưa” nhưng liệu có mấy dự án có thể để lại dấu ấn trong lòng khách hàng, để lại tiếng vang cho thị trường địa ốc. Thế nhưng tập đoàn Vingroup đã làm được điều đó, minh chứng rõ nhất chính là dự án Vinhomes Riverside The Harmony đang khiến thị trường sôi sục, nơi hứa hẹn sẽ kiến tạo nên thiên đường sống hoàn hảo giữa đời thực cho khách hàng.

Vinhomes Riverside The Harmony – Nơi tinh hoa hội tụ

Tọa lạc trên mảnh đất đắc địa của khu vực quận Long Biên, nơi có tốc độ phát triển mạnh mẽ, gần với trung tâm thủ đô Hà Nội (chỉ mất 10 phú di chuyển), gần với các tuyến đường huyết mạch của khu vực, vị trí của Vinhomes Riverside The Harmony được đánh giá cao, hứa hẹn sẽ mang đến những lợi ích tuyệt vời cho cư dân.

Dự án nằm trên khu đất có tổng diện tích lên đến 98ha, mang đến quần thể khu đô thị sinh thái rộng lớn, quy mô bậc nhất khu vực. Đến với dự án này, Quý khách hàng có thể dễ dàng chọn lựa loại hình phù hợp nhất, bao gồm: nhà vườn, liền kề, shophouse và nổi bật nhất, đẳng cấp nhất phải kể đến biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony.

Không chỉ ghi điểm tuyệt đối nhờ thiết đa phong cách tại từng phân khu từ nhẹ nhàng, lãng mạn của kiến trúc Pháp đến hiện đại, sang trọng trong kiến trúc Châu Âu hay cổ điển, tinh tế với kiến trúc Hy Lạp, ngập tràn nét quyến rũ với kiến trúc Italia. Tất cả các phân khu, các công trình trong dự án đều toát lên vẻ sang trọng, đẳng cấp và cực kỳ thu hút.

Tô điểm cho những căn nhà hoàn mỹ trong dự án chính là sắc xanh yên bình từ thiên nhiên. Chủ đầu tư dành tới ⅔ diện tích để kiến tạo nên cảnh quan xinh đẹp và hệ thống tiện ích cho cư dân.

Kênh đào dài 1500m uốn lượn quanh dự án, công viên, thảm cỏ, vườn hoa, hồ điều hòa… tất cả đều hòa quyện tạo nên một hệ sinh thái đẳng cấp,  một bức tranh thủy mặc, nên thơ có 1 – 0 – 2 giữa chốn đô thị thiếu hụt sắc xanh như Hà Nội hiện nay.

Tinh hoa từ vị trí tọa lạc, từ kiến trúc hoàn mỹ, từ sắc xanh yên bình đã mang đến cho Vinhomes Riverside The Harmony một dấu ấn sâu sắc mà khó có  công trình nào có thể vượt qua được.

Biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside

Biệt thự The Harmony Vinhomes Riverside

Tiện ích hoàn hảo – Khẳng định giá trị sống cho cư dân

Thành công của dự án này không chỉ nằm ở những công trình nhà ở có giá trị vượt thời gian mà còn ở sự hoàn hảo trong hệ thống tiện ích, giúp cư dân được sống trọn vẹn, một đẳng cấp hoàn toàn khác biệt.

Vinhomes Riverside The Harmony kế thừa đầy đủ tiện ích của giai đoạn 1, bên cạnh đó còn được chủ đầu tư Vingroup phát triển lên tầm cao mới với nhiều công trình tiện ích hiện đại bổ sung, nâng cao đời sống cư dân. Với quần thể tiện ích tới gần 200 tiện ích, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân, không chỉ đơn thuần là đáp ứng các nhu cầu cơ bản hàng ngày mà hơn thế là giá trị về tinh thần và khẳng định vị thế, đẳng cấp.

Điểm nhấn của hệ thống tiện ích trong quần thể dự án nói chung và cho cư dân biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony phải kể đến như công viên Jura Park lên đến 10.000m2 với 10 mẫu khủng long khổng lồ, tiện ích giáo dục: trường mầm non Vinschool, trường quốc tế BIS – môi trường học tập hiệu quả, chất lượng hàng đầu hiện nay hay tiện ích mua sắm, giải trí tại trung tâm thương mại Vincom, siêu thị Vinmart, Vinpro…

Bên cạnh đó là khu vui chơi, giải trí đẳng cấp mang lại những phút giây thư giãn nhất cho khách hàng tại rạp chiếu phim platium, trung tâm trò chơi giải trí…, tiện ích thể dục thể thao: sân chơi tennis, sân tập golf, bể bơi bốn mùa…

The Harmony thực sự là nơi kiến tạo nên cuộc sống thăng hoa và hoàn mỹ. Chính vì thế Quý khách hàng đừng chần chừ hơn nữa, hãy nhanh chóng lựa chọn cho mình các loại hình phù hợp tại dự án hay trải nghiệm đẳng cấp tuyệt đối tại các căn biệt thự Vinhomes Riverside The Harmony.

Mọi ưu đãi Vinhomes Riverside The Harmony từ chủ đầu tư sẽ được cập nhật chi tiết tại website. Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp cho chúng tôi để nắm bắt thông tin quan trọng này.