Với 10 tòa căn hộ cao tầng nằm ngay mặt đường Giảng Võ, bên cạnh hồ Ngọc Khánh, Vinhomes Gallery được rất nhiều khách hàng kỳ vọng sẽ đem đến cho cư dân một không gian sống hiện đại, nhưng phải đảm bảo về mặt cảnh quan, tiện ích để giúp cuộc sống của cư dân có những bước phát triển cả về vật chất lẫn tinh thần, đáp ứng nhu cầu và nâng cao chất lượng cuộc sống cho cư dân.

Thiết kế hướng view đa góc

Lợi thế của dự án Vinhomes Gallery là được đặt tại một vị trí có một không hai tại Hà Nội hiện nay. Từ mắt trước đến mặt sau của dự án đều là những cảnh quan xanh bắt mắt, những hàng cây cổ thụ cùng hồ điều hòa rộng là một trong 5 hồ lớn tại Hà Nội, tạo nên sự lợi thế trong việc thiết kế cảnh quan, thiết kế nhà ở với các kiến trúc sư.

Thiết kế phòng ngủ Vinhomes Gallery

Thiết kế phòng ngủ Vinhomes Gallery – Hình ảnh minh họa

Tuy nhiên với sự tài năng của đội ngũ kiến trúc sư của dự án, Vinhomes Gallery sẽ còn làm được nhiều hơn thế khi ban công của ngôi nhà có thể nhìn được rất nhiều hướng và cảnh quan. Từ một Hà Nội bình yên, có mặt hồ yên ả, những rặng cây xanh ngắt đến sự ồn ào, náo nhiệt nơi đường bố, những dòng xe cộ qua lại không ngớt, làm tăng thêm hương vị của cuộc sống.

Những ngày mệt mỏi đi làm về, gia chủ sẽ cần một không gian xanh tươi để tĩnh tâm, nghỉ ngơi và hít thở sự trong lành của cây cối, nhưng với những ngày cuối tuần thong dong, được thư giãn với gia đình thì buổi sáng với ly café nóng nhìn ngắm dđường xá thủ đô thì không còn điều gì có thể tuyệt vời hơn.

Thiết kế căn hộ theo phong cách hiện đại

Kết hợp cùng với những hướng view sang trọng, đắt địa của dự án, Vinhomes Gallery sẽ khiến khách hàng cảm thấy thỏa mãn với những thiết kế và cách phối nội thất đầy hiện đại, tinh tế, mở ra không gian thoáng đãng nhất cho ngôi nhà, tạo được các điểm nhấn cần thiết để khiến ngôi nhà trở nên sang trọng và đẳng cấp theo một cách riêng.

Những gia đình trẻ hiện nay luôn thích không gian sống hiện đại và tinh tế thay vì những thiết kế nhiều họa tiết như một số dự án đang áp dụng. Vì thế, dự án Vinhomes Gallery sẽ là nơi gia chủ được sống thoải mái và đúng với sở thích của mình. Thêm vào đó, chính sách bàn giao thô đang được dự  kiến sẽ giúp những khách hàng am hiểu và yêu thích về kiến trúc có thể tự thay sắp xếp và tạo nên ngôi nhà của mình theo đúng sở thích và yêu cầu sử dụng.

Thiết kế dự án Vinhomes Gallery sẽ làm cho khách hàng hài lòng bởi những đường nét kiến trúc mới mẻ, đầy sáng tạo, thêm vào đó với hướng view ban công đa góc, Vinhomes Gallery sẽ là nơi đáng sống, đáng tận hưởng nhất cho khách hàng đẳng cấp.