Sở hữu thế đất vàng ngọc, kiến trúc xanh đỉnh cao và những lợi thế hiếm có, chung cư Vinhomes Giảng Võ hứa hẹn sẽ là nơi đáng nhất sống nhất tại Thủ đô năm 2017. Dự án đang tạo nên “cơn sốt” nóng bỏng được đông đảo quý khách hàng và các nhà đầu tư mong đợi.

Chung cư Vinhomes Giảng Võ – vị thế ngàn vàng

Chung cư Vinhomes Giảng Võ tọa lạc tại số 148 Giảng Võ, quận Ba Đình nơi tiếp giáp với 2 tuyến đường giao thông huyết mạch là Giảng Võ và Ngọc Khánh. Vị trí này mang đến cho quý cư dân tương lai kết nối giao thông thuận tiện, một cuộc sống hàng ngày nhẹ nhàng và đơn giản hơn khi tránh được những ùn tắc giao thông vốn là điều gây ám ảnh nhất trong môi trường sống đô thị.

Bên cạnh đó, dự án còn sở hữu vị trí hiếm có trong trung tâm thành phố khi nằm bên cạnh hồ Giảng Võ mang đến những căn hộ có hướng view mặt hồ tuyệt đẹp. Quý cư dân tương lai của dự án cũng sẽ được tận hưởng không gian sống gần gũi với thiên nhiên trong lành, tràn đầy sức sống và có thể hòa mình vào làn gió mát tốt cho cả thể chất lẫn tinh thần.

Vị trí của chung cư Vinhomes Giảng Võ còn gần với nhiều địa điểm trung tâm nổi tiếng của thành phố, dự kiến sẽ thu hút được số lượng lớn người sinh sống nên đây còn được coi là một kênh đầu tư sinh lời đầy tiềm năng. Quý khách hàng có thể sở hữu căn hộ dự án với các mục đích đa dạng như để ở, cho thuê hoặc là bán lại – đây đều là những cơ hội đầu tư giá trị không nên bỏ qua.

Vinhomes Gallery sở hữu tầm view ngoạn mục

Vinhomes Gallery sở hữu tầm view ngoạn mục

Căn hộ Vinhomes Giảng Võ – kiến trúc xanh đỉnh cao

Những căn hộ Vinhomes Giảng Võ dự kiến sẽ được thiết kế xây dựng theo các tiêu chuẩn căn hộ hạng sang đáp ứng nhu cầu sống hiện đại nhằm mang đến những trải nghiệm mới mẻ, độc đáo. Quý chủ nhân căn hộ sẽ được tận hưởng cuộc sống thượng lưu trong không gian sang trọng, khang trang với hệ thống nội thất đến từ các thương hiệu danh tiếng trên thế giới. Không gian phòng khách, phòng bếp hay phòng ngủ trong căn hộ được các kiến trúc sư chú tâm xây dựng và bố trí nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng cho các chức năng riêng biệt. Tất cả không chỉ đơn thuần là một không gian sống mà  còn là tổ ấm hạnh phúc bền lâu cho gia đình quý chủ nhân.

Cùng với phong cách thiết kế hiện đại, chung cư này còn hứa hẹn sẽ mang đến đột phá mới trong kiến trúc nhà ở xanh. Theo đó, các căn hộ sẽ được thiết kế thông thoáng, mọi không gian đều được đảm bảo ngập tràn gió mát và ánh sáng tự nhiên mang đến những cảm nhận nhẹ nhàng, dễ chịu cho quý chủ nhân tương lai. Lối kiến trúc hứa hẹn sẽ tạo nên một khu đô thị xanh hiếm có giữa lòng Thủ đô nhộn nhịp.

Dù sự kiện mở bán chung cư Vinhomes Giảng Võ chưa chính thức diễn ra nhưng đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều người. Chủ đầu tư cũng hứa hẹn sẽ nhanh chóng đẩy nhanh tiến độ dự án và sẽ sớm trình làng siêu phẩm này trong thời gian ngắn sắp tới.

Có thể nói, tính đến thời điểm này, chung cư Vinhomes Giảng Võ là một sản phẩm được được kỳ vọng bởi với những ưu thế dễ dàng nhận ra, quý khách hàng sẽ dễ dàng được thỏa mãn những nhu cầu về một cuộc sống hiện đại, sang trọng và trong lành.