Là dự án có quy mô lớn nhất tính tới thời điểm hiện tại tại thành phố núi Lào Cai, The Manor Eco Lào Cai được đánh giá là một trong những siêu phẩm hấp dẫn nhất năm 2017. Sở hữu đầy đủ các loại hình nhà ở, không gian sống đẳng cấp giữa núi rừng cùng hệ thống tiện ích nổi bật được cho là những ưu thế hiếm có của dự án này.

The Manor Eco Lào Cai – quy mô hoành tráng nhất

The Manor Eco Lào Cai là dự án lớn nhất tính tới thời điểm này tại Lào Cai khi ở hữu quy mô xây dựng lên tới 20ha. Với chủ đầu tư là công ty công ty Bitexco uy tín, dự án được đảm bảo chất lượng sản phẩm hoàn hảo và tiến độ xây dựng nhanh chóng và mức giá bán hấp dẫn. Với vị trí ngay trong trung tâm thành phố và có quỹ đất rộng lớn, dự án được đánh giá là một nơi an cư hoàn hảo với không gian sống rộng mở và thuận tiện trong di chuyển.

Khai thác được tối đa các lợi ích từ quỹ đất lớn, dự án được quy hoạch trở thành một khu đô thị kinh tế – nghỉ dưỡng sinh thái với đa dạng các loại hình nhà ở từ căn hộ chung cư cao cấp cho đến nhà phố thương mại liền kề. Do đó, quý khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu cũng như nguồn kinh phí mà mình có.

The Manor Eco Lào Cai khu đô thị đẳng cấp

The Manor Eco Lào Cai khu đô thị đẳng cấp

Dự án The Manor Eco Lào Cai – không gian sống khác biệt

Không chỉ hấp dẫn bởi nhiều loại hình nhà ở đa dạng, dự án The Manor Eco Lào Cai còn thiết kế không gian sống hiện đại, hài hòa với thiên nhiên và cảnh quan xanh độc đáo, thoáng mát. Dưới bàn tay của các kiến trúc sư tài hoa, các sản phẩm tại đây đều được kết hợp tinh tế với các cảnh đẹp đặc trưng của thiên nhiên Tây Bắc như ruộng bậc thang, núi rừng hùng vĩ,…

Khi lựa chọn sống tại dự án, quý cư dân sẽ có được một không gian sinh hoạt, nghỉ dưỡng đẳng cấp 5 sao ngay giữa thành phố núi xinh đẹp. Hơn nữa, với bầu không khí trong lành khác hẳn với nơi phố thị nhộn nhịp, quý cư dân sẽ được hưởng một không gian sống thư giãn, rất tốt cho sức khỏe.

Hệ thống tiện ích đa dạng

Hoạt động mở bán The Manor Eco Lào Cai còn đặc biệt còn khiến quý khách hàng thích thú với hệ thống tiện ích 5 sao đa dạng, đẳng cấp. Qúy cư dân dự án sẽ được hưởng các tiện ích nội khu như bể bơi, trung tâm thể thao, trung tâm thương mại, phòng tập gym, công viên dạo bộ, hồ điều hòa, phòng khám,… Đặc biệt, chủ đầu tư còn dành sự quan tâm ưu ái cho thế hệ tương lai của quý cư dân khi xây dựng thêm hệ thống nhà trẻ và trường học hiện đại ngay trong nội khu nhằm mang đến sự tiện lợi cho việc học tập của trẻ em.

Bên cạnh đó, cuộc sống của quý cư dân tại dự án sẽ luôn được đảm bảo an toàn tốt nhất nhờ vào hệ thống camera giám sát 24/24 được bố trị ở nhiều khu vực, hệ thống báo cháy, cứu hỏa tự động được lắp đặt thuận tiện,…

Như vậy, với những ưu điểm vượt trội về quy mô, thiết kế và hệ thống tiện ích đa dạng, The Manor Eco Lào Cai chắc chắn sẽ là một lựa chọn không thể tuyệt vời hơn dành cho quý cư dân tại thành phố núi.