VinCity Hưng Yên là dòng sản phẩm BĐS bình dân hướng tới phân khúc khách hàng có mức thu nhập trung bình. Dự án này tọa lạc tại khu vực phía Đông Nam của Thủ đô, trên địa phận huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên. Dự án này không chỉ đem lại cơ hội an cư cho nhiều người mà còn đem đến không gian sống yên bình lí tưởng.

Vị trí xanh ấn tượng của VinCity Hưng Yên

Tọa lạc tại huyện Văn Giang, tỉnh Hưng yên, dự án VinCity Hưng Yên được đánh giá có vị trí đắc địa, thuận tiện trong việc di chuyển nhờ có kết nối hạ tầng giao thông hiện đại, đa dạng. Vì vậy, việc di chuyển của cư dân vào trung tâm thành phố Hà Nội cũng như đến các tỉnh thành lân cận vô cùng dễ dàng.

Đặc biệt, vị trí này không nằm tại nội đô nên có lợi thế về quỹ đất rộng, không gian thông thoáng, tầm nhìn không bị hạn chế và nhất là, không phải chịu tác động của khói bụi, tiếng ồn. Vì thế, cư dân chung cư VinCity Hưng Yên sẽ được sống trong một môi trường trong lành, thanh bình hiếm có. Ngoài ra, dự án còn nằm gần với khu đô thị sinh thái xanh nổi tiếng Ecopark và làng gốm cổ Bát Tràng và còn nằm gần với sông Hồng lịch sử. Đây có thể coi là một vị trí “xanh” hiếm có góp phần đem lại môi trường cảnh quan tự nhiên vô cùng lí tưởng. Đây thật sự là một vị trí đặt không thể tuyệt vời hơn đối với một dự án thuộc phân khúc BĐS bình dân, vừa thuận tiện về giao thông vừa có môi trường sống an toàn, trong lành, khỏe mạnh.

Khu Shophouse VinCity Hưng Yên

Cuộc sống tiện nghi, hiện đại tại VinCity Hưng Yên

Sống tại dự án VinCity Hưng Yên, khách hàng không chỉ được trải nghiệm một không gian sống xanh, an lành hoàn hảo mà còn được tận hưởng cuộc sống tiện nghi, hiện đại. Dự án dự kiến được thiết kế theo mô hình đô thị khép kín với phong cách kiến trúc châu Âu sang trọng. Dự án cũng dự định xây dựng với nhiều loại hình nhà ở từ biệt thự, nhà phố thương mại đến chung cư VinCity Hưng Yên. Vì vậy, khi mua nhà tại dự án khách hàng sẽ có rất nhiều sự lựa chọn.

Ngoài ra, chất lượng sống của cư dân dự án còn thêm phần hoàn hảo nhờ những hạ tầng tiện ích hiện đại dự kiến sẽ có mặt tại khuôn viên dự án. Đó là các tiện ích như hệ thống trường học liên cấp;  phòng khám đa khoa quốc tế Vinmec; sân chơi dành riêng cho các cư dân nhí VinCity Hưng Yên; khu thể thao liên hợp với nhiều sân tập khác nhau sẽ là nơi rèn luyện sức khỏe lí tưởng cho các cư dân; ngoài ra tiện ích mua sắm tại dự án cũng được đáp ứng khi dự kiến sẽ có mặt siêu thị Vinmart; dự án cũng có không gian xanh dành riêng cho người cao tuổi để dạo bộ, nghỉ ngơi hay tập dưỡng sinh và còn rất nhiều tiện ích cộng đồng đẳng cấp khác,…

Không gian sống xanh trong lành cùng những tiện ích hoàn hảo đã đem đến một cuộc sống lí tưởng cho cư dân VinCity Hưng Yên, khẳng định dự án này sẽ là chốn an cư lí tưởng đem lại cuộc sống yên bình cho nhiều người. Chính vì vậy, dù chưa có thông tin chính thức nhưng dự án vẫn được rất nhiều người tìm hiểu, và săn đón nhất là những thông tin mở bán Vincity Hưng Yên luôn được mong đợi nhiều nhất hiện nay.