Hội An Condotel là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang đặc biệt thu hút khách hàng và nhà đầu tư tại Hội an nhờ những ưu điểm riêng biệt. Nổi bật trong số các dự án đó phải kể đến 2 siêu phẩm mang tên: Vinpearl Condotel Hội An và New Hội An City, hứa hẹn sẽ mang đến những đột phá mới cho thị trường bất động sản tại khu vực.

Dự án Vinpearl Hội An Condotel – sản phẩm từ ông chùm bất động sản Vingroup

Thành danh với hàng loạt các dự án Condotel cao cấp, chủ đầu tư Vingroup tiếp tục triển khai mô hình căn hộ khách sạn đang rất phổ biến tại các quốc gia trên thế giới tại mảnh đất Hội An.

Dự án Vinpearl Condotel Hội An là một trong những dự án Condotel đầu tiên tại khu vực được xây dựng trên bãi biển Cửa Đại hoang sơ và xinh đẹp.

Vị trí này được đánh giá là đắc địa bậc nhất khu vực khi không chỉ thuận lợi về mặt giao thông mà còn nằm gần với rất nhiều điểm du lịch nổi tiếng như: Đối điện khu dự trữ sinh quyển thế giới  Cù Lao chàm, cách phố cổ Hội An 7km…

thiết kế ấn tượng của Vinpearl hội An Condotel

Thiết kế ấn tượng của Vinpearl hội An Condotel (Minh họa)

Dưới bàn tay thiết kế tài hoa của các kiến trúc sư đại tài hàng đầu thế giới cùng với đó là những tinh hoa kết tụ từ các dự án condotel thành công trước đó của Vingroup như: Vinpearl Condotel Hồ Chí Minh, Vinpearl Beachfront Condotel Đà Nẵng, Vinpearl Empire Condotel Nha Trang… hứa hẹn sẽ mang đến cho dự án Hội An Condotel này lối kiến trúc tinh tế, đẳng cấp bậc nhất khu vực.

Toàn bộ các căn hộ khách sạn tại tại Vinpearl Hội An Condotel đều sở hữu tầm nhìn hướng biển ngoạn mục cùng thiết kế phong cách châu Âu lịch lãm, sang trọng, mang đến không gian vừa hiện đại, tinh tế,  vừa hài hòa cùng thiên nhiên chắc chắn sẽ mang lại những phút giây trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi khách hàng.

Bên cạnh đó là hệ thống tiện ích hiện đại, đạt chuẩn 5 sao như: Bể bơi, Spa, nhà hàng… đáp ứng những nhu cầu thiết yếu trong kỳ nghỉ cho Quý khách hàng.

New Hội An City của Tập đoàn HB Group

Ngoài siêu phẩm của tập đoàn Vingroup thì dự án Condotel Hội An đang làm khuấy động thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại khu vực này chính là siêu phẩm của HB Group – dự án New Hội An City.

Dự án này sở hữu vị trí đắc địa bên bãi biển An Bàng, cách trung tâm du lịch Hội An chỉ 5 phút đi bộ. Với lợi thế vàng từ vị trí tọa lạc cùng thiết kế hiện đại, sang trọng từ các đơn vị thiết kế, thi công danh tiếng trên thế giới, dự án Hội An Condotel của Tập đoàn HB được đánh giá là địa điểm lý tưởng để Quý khách hàng tận hưởng những phút giây thư giãn bên bờ biển An Bàng xinh đẹp, quyến rũ.

Với mục tiêu phát triển dự án thành “ thành phố nghỉ dưỡng thứ 2 của khu vực”, chủ đầu tư HB Group đã và đang từng bước xây dựng hệ thống tiện ích đẳng cấp hàng đầu khu vực cho New Hội An City. Điển hình phải kể đến như: nhà hàng, trung tâm Market, Spa, Gym, công viên, quán bar,… Mỗi tiện ích đều được chủ đầu tư đặc biệt chú trọng về chất lượng để mang đến dịch vụ tốt nhất cho khách hàng.

Mỗi dự án Hội An Condotel đều mang trong mình những điểm nhấn riêng biệt. Nếu Quý khách quan tâm đến các dự án căn hộ khách sạn này vui lòng theo dõi thường xuyên tại website hoặc liên hệ trực tiếp cho bộ phận chăm sóc khách hàng để nhận tin tức hữu ích nhất về dự án.