Vingroup được biết đến là ông trùm nổi danh trên thị trường bất động sản. Nhằm tiếp tục khẳng định vị thế của mình không chỉ trong nước mà còn tiến xa ra trường quốc tế, chủ đầu tư này đã xây dựng Vinhomes Skylake với nhiều kì vọng lớn. Là một trong những đứa con cưng được Vingroup tập trung đầu tư, chất lượng công trình và dịch vụ tại chung cư Vinhomes Skylake hứa hẹn được đặt lên hàng đầu. Đây cũng chính là yếu tố làm nên tên tuổi cũng như thành công của tập đoàn như ngày hôm nay.

Chất lượng công trình Vinhomes Skylake – Niềm tự hào của chủ đầu tư

Khi nhắc đến chất lượng công trình, có lẽ các dự án của Vingroup luôn được khách hàng ưu tiên lựa chọn hàng đầu, bởi chủ đầu tư này luôn đảm bảo, hợp chuẩn hoá các tiêu chuẩn về chất lượng với mỗi công trình của mình, đặc biệt là Vinhomes Skylake. Hơn thế, các tiêu chuẩn về các hạng mục nguyên vật liệu xây dựng được sử dụng khi thi công cũng đáp ứng đúng theo như cam kết với khách hàng. Bởi vậy mà từ trước đến nay, trong tất cả các sản phẩm bất động sản mang thương hiệu Vinhomes lừng lẫy chưa hề có sự xuất hiện tình trạng nhà ở kém chất lượng. Ngay cả các trang thiết bị cũng như nội thất bên trong căn hộ chung cư Vinhomes Skylake cũng đều là những sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhập khẩu từ những thương hiệu hàng đầu nước ngoài.

Sự hiện đại và sang trọng luôn là chủ đề được Vinhomes Skylake truyền tải đến cộng đồng cư dân. Kết hợp với đó là phong cách sống xanh dương ngay tại nội khu. Bên cạnh chuỗi tiện ích đẳng cấp, quy mô thì mỗi căn hộ chung cư đều được xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, xứng tầm đẳng cấp cho gia chủ. Mọi không gian trong ngôi nhà, từ các lát cắt cho đến chi tiết, dù đơn giản hay cầu kì đều mang tính định hướng lâu dài cho tương lai.

Vinhomes Skylake về đêm

Vinhomes Skylake về đêm

Vinhomes Skylake – Dịch vụ tại nhà từ A đến Z

Ngoài những tiện ích hạng sang, Vinhomes Skylake còn cung cấp thêm các dịch vụ tại nhà nhanh gọn và vô cùng tiện lợi, phù hợp với nhịp sống hiện đại ngày nay. Những dịch vụ nhỏ như thay bóng đèn, sửa điện, kiểm tra ống thoát nước cho đến dịch vụ dọn nhà, giúp việc theo giờ sẽ góp phần giảm nhẹ gánh nặng cuộc sống cho quý cư dân, đặc biệt là các gia đình trẻ tuổi.

Không chỉ tận tâm và coi việc chăm sóc ngôi nhà của khách hàng như chính ngôi nhà của mình, đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp Vinhomes Skylake còn luôn ý thức được trách nhiệm của mình và mong muốn gia chủ sẽ có sự hài lòng nhất khi trở về tổ ấm thân thương. Có thể thấy, với những ưu điểm tới từ chuỗi dịch vụ đẳng cấp, Vinhomes Skylake xứng đáng là nơi an cư lý lưởng để quý khách hàng thủ đô đặt niềm tin trong tương lai.

Hiện nay, các thông tin về dự án đang nhận được sự quan tâm nồng nhiệt đến từ phía quý khách hàng cũng như các chủ đầu tư thông thái. Quý khách quan tâm đến chính sách ưu đãi Vinhomes Skylake xin vui lòng liên hệ với chúng tôi để được tư vấn tốt nhất.