Dù chưa mở bán chính thức nhưng VinCity Gia Lâm đã là cái tên được quan tâm, hút khách trên thị trường Thủ đô. Vậy những lý do gì khiến dự án này được quan tâm đến như vậy?

Thương hiệu Vincity và chủ đầu tư uy tín

Được đầu tư bởi Vingroup – tập đoàn uy tín trên thị trường bất động sản cả nước, sở hữu nhiều bất động sản nổi tiếng như Vincom Bà Triệu, Vinhomes Royal City, Times city…dự án VinCity Gia Lâm có sự đảm bảo về chất lượng và tiến độ cũng như giá cả, chính sách bán hàng ưu đãi. Bên cạnh đó, kế thừa từ những dự án vốn có trước đây của chủ đầu tư và là dự án mang thương hiệu Vincity đầu tiên tại Hà Nội, Vincity Gia Lâm được kỳ vọng sẽ là khu chung cư hiện đại, tiện nghi với thiết kế không gian sống lý tưởng cho mọi nhà.

Vị trí đẹp ngoại thành chiến lược của Vincity Gia Lâm

Huyện Gia Lâm là huyện ngoại thành Hà Nội nhưng lại là đầu mối cửa ngõ kết nối trung tâm Thủ đô với các tỉnh phía Đông, Đông bắc. Các tuyến đường được xây dựng hiện đại, hệ thống hạ tầng đồng bộ của huyện đang phát triển mạnh mẽ sẽ giúp quý cư dân tương lai tại chung cư Vincity Gia Lâm dễ dàng di chuyển đến những khu vực khác nhau thuận tiện. Không chỉ là giao thông kết nối, đường phố rộng mở mà những tiện ích liên kết vùng như bệnh viện, trường học, cơ quan hành chính, cơ quan kinh tế, văn hóa..đều có xung quanh dự án, thuận tiện đáp ứng cuộc sống thiết thực của quý cư dân.

Thiết kế không gian xanh hiện đại, tiện ích nội khu đẳng cấp tại Vincity Gia Lâm

Dự kiến, Vincity Gia Lâm Hà Nội sẽ được thiết kế với diện tích không gian xanh chiếm đa số mật độ xây dựng. Tọa lạc tại vị trí khu vực ngoại thành nên xung quanh chung cư cũng có nhiều cây xanh, không khí thoáng đãng hơn nội đô trung tâm. Kết hợp thêm không gian xanh trong dự án từ công viên đến hàng cây, vườn hoa, bãi cỏ, hồ điều hòa…sẽ tạo nên môi trường thư giãn và sảng khoái mỗi ngày cho mọi nhà.

Không gian sống xanh của Vincity Gia Lâm

Không gian sống xanh của Vincity Gia Lâm

Không chỉ là diện tích cây xanh, tiện ích chung cư Vincity Gia Lâm sẽ được chủ đầu tư bố trí xây dựng đầy đủ từ trung tâm thương mại hiện đại, bệnh viện Vinmec, siêu thị Vinmart, trường học liên cấp Vinschool, các nhà hàng, quán café, bể bơi bốn mùa, khu vui chơi, khu thể thao, phòng sinh hoạt cộng đồng…sẽ đáp ứng đầy đủ nhu cầu sinh hoạt đời thường và thư giãn cho quý cư dân tương lai.

Thiết kế căn hộ hiện đại, không gian sống tiện nghi

Vincity Gia Lâm Hà Nội được đầu tư không chỉ thu hút bởi quy mô, vị trí, không gian xanh, hệ thống tiện ích đầy đủ, tiêu chuẩn quốc tế mà chính các căn hộ hiện đại, tiện nghi sẽ là tổ ấm dành cho mọi nhà. Các căn hộ bố trí theo nhiều diện tích khác nhau, phù hợp nhu cầu và kinh tế của khách hàng riêng nhưng tất cả đều có sự nghiên cứu khoa học của các kiến trúc sư, đem lại không gian sống tiện nghi. Mỗi căn hộ bố trí hướng phong thủy, các gian phòng tối ưu diện tích và đặc biệt là cửa sổ và ban công rộng mở, đón ánh sáng tự nhiên hài hòa nhất.  Nội thất hiện đại sẽ đem lại cho quý cư dân sự tiện nghi hoàn hảo.

Như vậy, với 4 ưu thế trên, không lạ gì mà dự án chung cư Vincity Gia Lâm được quan tâm nhiều đến thế!