Tọa lạc tại khu vực trung tâm hành chính mới của thủ đô, chung cư D’ Capitale đang là dự án nhận được sự chú ý bậc nhất của đông đảo quý khách hàng. Là dự án hợp tác chiến lược của hai ông lớn Tân Hoàng Minh và Vingroup, Vinhomes D’ Capitale hứa hẹn trở thành một kênh đầu tư hiệu quả cho quý khách hàng.

Chung cư D’ Capitale hứa hẹn là chọn lựa thuê mới của quý khách hàng

Với vị trí xây dựng ôm trọn trục đường huyết mạch Khuất Duy Tiến, Trần Duy Hưng, Hoàng Minh Giám, chung cư D’ Capitale sở hữu nhiều lợi thế cực kì vượt trội so với các dự án khác. Nằm tại khu vực trung tâm, nơi có nền kinh tế phát triển năng động bậc nhất thủ đô, dự án hứa hẹn nhận được rất nhiều lợi ích, đặc biệt nhất chính là lợi ích cho thuê vô cùng hấp dẫn.

D’ Capitale là bom tấn mới trên thị trường với 7 tòa tháp nổi bật. Từ tòa C1 đến tòa C7 chung cư D’ Capitale đều được thiết kế theo kiến trúc Châu Âu tân cổ điển sang trọng, hiện đại. Được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu, dự án hứa hẹn sẽ là nơi an cư lý tưởng bậc nhất cho quý khách hàng.

Bên cạnh đó, trong thời gian gần đây, khu vực Trần Duy Hưng – Hoàng Minh Giám xuất hiện khá nhiều văn phòng, công ty mở ra, kèm theo đó là một số lượng nhân viên, người lao động sinh sống tại đây cực lớn. Không những vậy, khu vực này còn tập trung khá nhiều người nước ngoài sinh sống. Tuy khá lớn khách hàng cao cấp làm việc và sinh sống tại đây nhưng khu vực này lại có rất ít dự án bất động sản thuộc phân khúc cao cấp. Chính vì vậy, xây dựng tại vị trí kim cương này, D’ Capitale sẽ là nơi an cư mới được nhiều khách hàng lựa chọn, mang tới tiềm năng lợi nhuận khổng lồ cho chủ sở hữu.

Chung cư D' Capitale sang trọng

Chung cư D’ Capitale sang trọng

Tiềm năng lợi nhuận hấp dẫn từ các căn Soho chung cư D’ Capitale

Bên cạnh tiềm năng cho thuê nhà ở, chung cư D’ Capitale còn sở hữu tiềm năng cho thuê văn phòng từ các căn Soho. Không chỉ có các căn hộ cho mục đích an cư như tại tòa C7 chung cư D’ Capitale, dự án còn có những căn hộ Soho vừa là nơi an cư, đồng thời còn là môi trường làm việc hiện đại cho các công ty với số lượng nhân viên ít như công ty Start up.

Hiện nay, các công ty Start up đang trong giai đoạn phát triển bùng nổ với số lượng công ty được lập là khá lớn. Với quy mô nhỏ, diện tích văn phòng làm việc như các căn hộ Soho D’ Capitale chính là sự lựa chọn thích hợp. Do vậy, khi sở hữu một căn hộ Soho D’ Capitale, quý khách hàng sẽ có cơ hội kiếm được một khoản lợi nhuận cho thuê văn phòng cực kì hấp dẫn, lâu dài và ổn định.

Ngoài ra, trong thời gian tới, thị trường bất động sản được dự báo sẽ có sự phát triển sôi động. Vì vậy, với việc sở hữu nhiều lợi thế, chung cư D’ Capitale sẽ là dự án có khả năng gia tăng giá trị lớn trong tương lai, hứa hẹn mang đến nhiều lợi nhuận hơn cho quý khách hàng.

Thời điểm hiện tại, chủ đầu tư đã công bố thông tin chính thức về thời gian mở bán chung cư D’ Capitale. Quý khách hàng quan tâm vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ tốt nhất.