Sở hữu diện tích gần 17ha trải dài theo 518m đường ven biển, Vinpearl Hội An là dự án bất động sản nghỉ dưỡng thu hút khách du lịch tại Cửa Đại, Hội An. Đây là địa chỉ nghỉ dưỡng tuyệt vời đồng thời cũng là lựa chọn đầu tư hấp dẫn cho khách hàng với tiềm năng lợi nhuận cao, tăng trưởng mạnh mẽ trong tương lai.

Vinpearl Hội An là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, hiện đại ven biển

Vị trí Vinpearl Hội An Villas thuộc bãi biển Cửa Đại – một bãi biển đẹp nức tiếng , gần ngay với Phố cổ Hội An nổi tiếng. Đây là vị trí mà bên cạnh là không gian biển xanh tươi hoang sơ, thiên nhiên thuần khiết, khí hậu ôn hòa tại Cửa Đại hay thiên nhiên sinh thái đẹp của Cùa Lao Chàm một bên là không gian lịch sử văn hóa tuyệt đẹp của những đền, chùa, của phố cổ lung linh. Vì thế, không khó hiểu nếu Vinpearl Hội An trở thành khu nghỉ dưỡng hoàn hảo, thuận tiện ngắm cảnh biển, khám phá du lịch biển và du lịch văn hóa, đem đến những giờ phút nghỉ ngơi cũng như trải nghiệm du lịch hoàn hảo.

Thiết kế view biển của Vinpearl Hội An

Thiết kế view biển của Vinpearl Hội An – Hình ảnh minh họa

Được xây dựng bởi tập đoàn Vingroup uy tín, tiếp nối thương hiệu những dự án Vinpearl thành công của tập đoàn, Vinpearl Hội An là khu nghỉ dưỡng đẳng cấp, thiết kế kiến trúc hiện đại theo tiêu chuẩn 5 sao quốc tế. Những căn biệt thự sang trọng đem đến cho quý khách không gian sống tiện nghi, tinh tế và tận hưởng những giờ phút nghỉ dương cực kỳ thoải mái nhất.

Vinpearl Hội An Villas được xây dựng với mặt tiền hướng biển 100%, không gian vừa có thiên nhiên xanh rộng mở hài hòa vừa đảm bảo được sự riêng tư cho mỗi biệt thự. Các căn biệt thự sang trọng từ 3-5 phòng ngủ phù hợp với nhiều hộ gia đình và đoàn khách du lịch khác nhau. Đơn vị thiết kế Hirsch Bedner Associates Pte Ltd đem đến một không gian sống tinh tế, sang trọng, ấn tượng cùng tiện ích bể bơi và dịch vụ trong nhà hoàn hảo cho quý khách nghỉ dưỡng thoải mái nhất.

Lợi thế ven biển của các căn biệt thự kết hợp không gian xanh trong lành trong khu xây dưng đem đến cho quý khách một không gian sống trong lành, nghỉ dưỡng yên bình. Không chỉ có vậy, Vinpearl Hội An được xây dựng với các tiện ích đẳng cấp từ sân Golf, trung tâm thương mại mua sắm đến nhà hàng ẩm thực, không gian vui chơi giải trí, phòng thể thao, bể bơi đẹp…thuộc quần thể nghỉ dưỡng Vinpeal đem lại cho quý khách những phút giây tuyệt vời.

Mở bán Vinpearl Hội An – cơ hội đầu tư lợi nhuận cao

Với lượng khách du lịch hướng về Cửa Đại, Hội An mỗi năm đều lớn cùng lượng khách có được từ các công ty lữ hành liên kết với Vingroup, tài năng quản lý vận hành chuyên nghiệp của thương hiệu Vinpearl, chắc chắn Vinpearl Hội An Villas luôn có công suất cho thuê cao, vào mùa cao điểm có thể lên đến 100%, tăng giá trị lợi nhuận lớn.

Vì thế, mở bán Vinpearl Hội An là cơ hội sở hữu biệt thự sang trọng, đẳng cấp, nghỉ dưỡng tuyệt vời đồng thời là kênh đầu tư sinh lời cao, lâu dài. Cam kết lợi tức 10%/ năm từ chủ đầu tư cùng nhiều chính sách ưu đãi khác sẽ giúp quý khách có được lợi nhuận lớn, đầu tư an nhàn. Vì thế, đây là lựa chọn mà quý khách nên chọn nếu muốn đầu tư bất động sản nghỉ dưỡng.