Vinhomes Thăng Long, Vinhomes Skylake… là những dự án được ví von như “ngôi sao mới nổi” ở phía Tây thủ đô – Trọng điểm quy hoạch của thành phố Hà Nội.

Sự tăng trưởng mạnh mẽ của thị trường nhà đất phía Tây Hà Nội

Từ nghiên cứu mới nhất của CB Richard Ellis Group tại Việt Nam ( hay còn gọi là CBRE – tập đoàn dịch vụ bất động sản lớn nhất thế giới), chỉ tính đến cuối năm 2016, sàn bất động sản phía Tây Hà Nội đã có bước tăng trưởng nhảy vọt so với giai đoạn trước đó. Nơi đây cũng là một trong số những nguồn cung chính cho thị trường nhà đất với khoảng 37% số lượng căn hộ hoàn toàn mới được bán ra thị trường. Cùng quan điểm với CBRE, tập đoàn JLL Việt Nam cũng nhận định rằng, nối tiếp 2016, năm 2017 sẽ tiếp tục là một năm sôi động của bất động sản khu vực phía Tây thủ đô.

Thấy được xu thế phát triển mới, ngay từ cuối 2015, đầu 2016, Tập đoàn Vingroup đã dẫn đầu làn sóng nhà đất mới ở khu vực phía Tây với một loạt dự án căn hộ, biệt thự liền kề như Vinhomes Gardenia, Vinhomes Skylake… Trong đó, đạt thành công vang dội nhất phải kể đến Vinhomes Thăng Long.

Dự án Vinhomes Thăng Long cao cấp

Dự án Vinhomes Thăng Long cao cấp

Vinhomes Thăng Long – tuyệt tác nhà vườn trong lòng đô thị mới

Với sự hỗ trợ của hàng loạt các đơn vị tư vấn – giám sát, thiết kế, xây dựng hàng đầu thế giới, tập đoàn Vin Group đã rất nỗ lực trong việc kiến tạo Vinhomes Thăng Long trở thành một khu đô thị sinh thái biệt lập với chất lượng sống đẳng cấp ở khu cửa ngõ phía Tây.

Trên nền diện tích 242.307,8m2, các kiến trúc sư đã quy hoạch Vinhomes Thăng Long thành không gian sống sinh thái xanh với hồ điều hòa 10ha, đường chạy ven hồ 3,6km và hệ thống cảnh quan cây xanh trải rộng. Với mật độ xây dựng chỉ 27.03%, Vinhomes Thăng Long sẽ sản phẩm biệt thự liền kề giúp giải tỏa “cơn khát sống xanh” của các cư dân Hà Thành.

Đồng thời, sống tại Vinhomes Thăng Long, cư dân tương lai dược tận hưởng hệ thống tiện ích đầy đủ được tập đoàn Vin Group xây dựng trong nhiều năm qua: Vinmart, Vinschool, khu thể thao, bể bơi ngoài trời, khu vui chơi trẻ em, khu sinh hoạt cộng đồng… cùng rất nhiều các tiện ích cả từ nội khu và ngoại khu để giúp quý cư dân cải thiện chất lượng sống.

Với những nỗ lực vượt bậc từ đội ngũ thiết kế – xây dựng, Vinhomes Thăng Long đã  và đang và sẽ mang đến một cuộc sống an lành cho các cư dân. Đây cũng sẽ là nơi hiện thực hóa ước mơ về một tổ ấm hạnh phúc, bình yên, đặt nền móng cho sự phát triển thịnh vượng, lâu bền cho tương lai.

Quý khách có thể tìm hiểu thêm thông tin dự án tại đây hoặc liên hệ trực tiếp với chuyên viên tư vấn qua hotline: 096.908.9999.

Nguồn: kinhdoanh.vnexpress.net