Một không gian đúng chất Âu đang được hình thành tại khu Venice Vinhomes Hải Phòng. Lãng mạn, tinh tế mà không kém phần độc đáo, Venice như một bức tranh sống động của thành phố nước Ý được tái hiện ngay trong lòng dự án Vinhomes Hải Phòng.

Venice Vinhomes Imperia Hải Phòng điểm đến của cư dân thượng lưu

Với ý tưởng xây dựng khu đô thị sang trọng, cao cấp, toàn bộ dự án Vinhomes Hải Phòng được quy hoạch bài bản và chi tiết với những phân khu ấn tượng về thiết kế cảnh quan. Không đi theo lối mòn dập khuôn thiết kế, mỗi phân khu của dự án đều mang một màu sắc và phong cách kiến trúc khác nhau. Đây là điểm cộng lớn của Vinhomes Imperia Hải Phòng so với những dự án đô thị sinh thái đi trước như Vinhomes Thăng Long hay Vinhomes Riverside.

Venice Vinhomes Imperia Hải Phòng

Venice Vinhomes Imperia Hải Phòng

Nghiên cứu kỹ lưỡng cả phong cách Ý và sở thích của khách hàng Việt, các căn biệt thự, liền kề Vinhomes Imperia Hải Phòng tại đây ra đời từ sự hòa trộn giữa kiến trúc phương Tây và các quan niệm về nhà ở của phương Đông, nhờ đó mà vừa đảm bảo vẻ đẹp hiện đại vừa chứa đựng giá trị phong thủy.

Đẹp, sang trọng, đắt giá về phong thủy, những yếu tố này hội tụ trong sản phẩm biệt thự Vinhomes Hải Phòng và hứa hẹn sẽ thu hút những khách hàng thượng lưu tới sinh sống.

Vẻ đẹp của thiết kế biệt thự Venice Vinhomes Imperia Hải Phòng

Giá trị về thiết kế là điều cần được nhắc đến nhiều nhất khi khách hàng cân nhắc lựa chọn biệt thự khu Venice Vinhomes Imperia Hải Phòng với các phân khu khác. Được bao bọc bởi hệ thống kênh đào, nằm ẩn mình trong màu xanh của vườn cây, vườn hoa và các trục đường nội khu, phân khu Venice đẹp từ ngoại cảnh tới nội thất bên trong.

Thiết kế tinh xảo của biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng

Thiết kế tinh xảo của biệt thự Vinhomes Imperia Hải Phòng

Nội thất biệt thự được thiết kế theo phong cách tân cổ điển với điểm nhấn là màu sắc trầm nóng như màu gỗ tạo nên vẻ sang trọng mà ấm cúng. Ngoài ra, với chính sách bán đất nền Smart Land cho các căn song lập khu venice  Vinhomes Hải Phòng, khách hàng có thể tùy ý lựa chọn nhà thầu xây dựng, lên thiết kế nội thất ngoại thất nhưng phải đảm bảo theo quy hoạch chung của chủ đầu tư. Điểm cộng của mô hình này là khách hàng có thể chủ động trong việc phân chia phòng ở và không gian sinh hoạt của gia đình.