Nếu bạn đang loay hoay không biết nộp hồ sơ xin visa Hong Kong bằng cách nào thì 2 cách nộp hồ sơ xin visa dưới đây sẽ giúp bạn khỏi những thắc mắc về vấn đề này.

Bạn có thể nộp hồ sơ xin visa Hong Kong theo 2 cách đó là: Chuyển hồ sơ của bạn cho người bảo lãnh của mình ở Hong Kong hoặc người bảo lãnh của bạn ở Hong Kong sẽ chuyển đơn xin bảo lãnh và giấy tờ về cho bạn và bạn nộp tại Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam.

Các cách nộp hồ sơ xin visa Hongkong

Các cách nộp hồ sơ xin visa Hong Kong

Cách 1: Chuyển toàn bộ giấy tờ, hồ sơ của bạn cho người bảo lãnh ở Hồng Kông

Hồ sơ bao gồm:

  • Đơn xin cấp visa ( theo mẫu )
  • Tất cả các loại giấy tờ khác liên quan khác.

Người bảo lãnh của bạn ở Hong Kong sẽ đem nộp hồ sơ xin cấp visa hong Kong cho bạn tại văn phòng di trú ở Hong Kong. Thời gian nhận kết quả vào khoảng 4 tuần.

Cách 2: Người bảo lãnh của bạn ở Hong Kong sẽ chuyển đơn xin bảo lãnh và một số giấy tờ của họ về cho bạn.

Sau khi nhận được bạn sẽ mang hồ sơ đã chuẩn bị của mình và toàn bộ giấy tờ từ người bảo lãnh đem đến nộp tại Đại sứ quán Trung Quốc tại Việt Nam. Với cách này, thì thời gian nhận kết quả là khoảng 10 ngày làm việc.

Lưu ý với cách nộp này, bạn phải đảm bảo rằng các thông tin về các loại giấy tờ xin visa Hong Kong của bạn phải thật đầy đủ và chính xác. Bạn phải chuẩn bị thật kỹ lưỡng khi đi làm thủ tục nộp hồ sơ làm visa ở Đại Sứ quán để nhằm tránh những rủi ro trong những trường hợp như thiếu hoặc sai sót giấy tờ, phải gửi đi gửi lại sẽ rất mất thời gian.

Du lịch HongKong

Dù với cách nộp nào, nếu bạn chưa tin rằng mình đủ điều kiện về hồ sơ xin visa và chưa có kinh nghiệm khi nộp hồ sơ xin visa Hong Kong chắc rằng bạn có thể sẽ gặp phải rất nhiều thiếu sót, làm cho việc xin visa của bạn  gặp nhiều khó khăn ở Đại Sứ quán. Một lựa chọn khác cho các bạn là có thể tìm đến các đơn vị, công ty dịch vụ chuyên làm visa Hong Kong vừa đảm bảo tỷ lệ thành công cao lại vừa nhanh chóng, giúp bạn tiết kiệm thời gian.

Ở đây, chúng tôi tìm thấy một đơn vị khá tốt đó là Visahongkong.com.vn. Vì sao chúng tôi đánh giá cao đơn vị này. Bởi vì, đây là đơn vị duy nhất, mặc dù làm dịch vụ, nhưng cung cấp rất đầy đủ thông tin chi tiết về quy trình, hồ sơ cũng như biểu mẫu hồ sơ để khách có thể tự xin visa.

Hy vọng với bài viết trên đây các bạn sẽ có thêm thông tin về các cách nộp hồ sơ xin visa Hong Kong. Ngoài ra nếu bạn quan tâm đến dịch vụ làm visa nước ngoài tại của đơn vị mà chúng tôi vừa giới thiệu ở trên, hãy truy cập https://visahongkong.com.vn.

 Liên hệ với visahongkong.com.vn qua Hotline 0988.73.23.23 hoặc email về địa chỉ [email protected] bạn nhé!