Biệt thự An Phú Shop Villa là một mô hình sản phẩm mới lạ trên thị trường bất động sản phía Tây. Mô hình sản phẩm này được xây dựng dựa trên những bước cải tiến đột phá của các căn nhà phố thương mại. Đến đây, quý khách sẽ cảm nhận được một không gian sống hoàn thiện đảm bảo cả nhu cầu an cư và nhu cầu kinh doanh thương mại.

Biệt thự An Phú Shop Villa lợi thế kinh doanh thương mại

Điều đầu tiên phải nói đến biệt thự An Phú Shop Villa đó là một sản phẩm đáp ứng khao khát làm giàu của các gia chủ. Sản phẩm này được xây dựng với tầng một dùng để kinh doanh thương mại, các sản phẩm được kinh doanh tại đây khá đa dạng, những mặt hàng thương mại này sẽ góp phần đáp ứng được nhu cầu của phần lớn cư dân trong khu đô thị Dương Nội. Nói đến khu đô thị Dương Nội chắc hẳn chúng ta đều biết đây là một khu đô thị nổi bật với số lượng cư dân tương đối đông, đa số họ là các gia đình trẻ và có nhu cầu rất cao về các mặt hàng dịch vụ. Bởi vậy khi được hình thành, biệt thự An Phú Shop Villas sẽ giải có được một lượng lớn khách hàng tiềm năng và tạo cơ hội làm giàu lý tưởng cho gia chủ các căn biệt thự này.

Biệt thự An Phú Shop Villa

Biệt thự An Phú Shop Villa

An Phú Shop Villas vẫn chốn an cư lý tưởng

Có thể nói biệt thự An Phú Shop Villa xứng tầm là chốn an cư lý tưởng cho các gia chủ. Dự án được xây dựng tại trung tâm khu đô thị Dương Nội, nơi có thể kết nói nhanh chóng và thường hưởng đầy đủ những tiện ích mà khu đô thị này mang lại. Những tiện ích phải kể đến như:Trung tâm thương mại cao cấp, trường học liên cấp, bệnh viên uy tín, hồ điều hòa 14ha cùng rất nhiều tiện ích tân tiến khác.

Bên cạnh đó, An Phú Shop Villas là nơi có những căn biệt thự độc đáo và nổi bật nhất trong khu đô thị này, các căn biệt thự này được đánh giá rất cao về các tiêu chí về kiến trúc, thiết kế không gian các căn biệt thự khá độc đáo và tinh tế, đó là một phong cách thiết kế đậm chất Châu Âu nhưng vẫn giữ lại được những giá trị của nền kiến trúc Châu Á.

Điều đáng nói nhất đó là tuy là một sản phẩm tích hợp cả nhu cầu an cư và nhu cầu thương mại nhưng An Phú Shop Villas vẫn đảm bảo các tiêu chí về một không gian sống yên bình để các gia chủ có thể cảm nhận được đầy đủ những giá trị sống hiện đại đó. Bởi vậy, thiết kế của các căn biệt thự này có những khác biệt cơ bản so với các căn biệt thự thông thường khác. Lối đi lên các căn biệt thự được chuyên biệt với phần không gian doanh thương mại. Biệt thự được xây dựng tường cách âm để đảm bảo các gia chủ không bị ảnh hưởng bởi tiếng ồn.

Có thể nói thiết kế biệt thự An Phú Shop Villa vô cùng tinh tế đã giúp dự án trở thành một mô hình tích hợp cả nhu cầu sống, nhu cầu thương mại và vẫn đảm bảo được giá trị tối ưu của mỗi nhu cầu.

Mọi thông tin chi tết về dự án An Phú Shop Villa, quý khách hàng vui lòng tham khảo chi tiết tại website: http://duannamcuong.com/an-phu-shop-villa/