Sở hữu quy mô rộng lớn với diện tích lên đến 78,5ha chia thành 5 phân khu, Vinhomes Imperia mang đến cho quý khách hàng sản phẩm đầu tư đa dạng, giúp quý khách có thể dễ dàng lựa chọn được mô hình sản phẩm phù hợp với chiến lược đầu tư và tiềm lực tài chính.

Đa dạng sản phẩm đầu tư tại Vinhomes Imperia

Với quy mô diện tích rộng lớn, tọa lạc giữa trung tâm thành phố phồn hoa, sầm uất Hải Phòng, chủ đầu tư Vingroup đã cho xây dựng và phát triển Vinhomes Imperia trở thành khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất thành phố Cảng. Dự án được thiết kế bao gồm mô hình sản phẩm biệt thự, kiền kề, Shophouse đẳng cấp, bên cạnh đó, dự án còn thiết kế tòa khách sạn 45 tầng tạo nên điểm nhấn kiến trúc nổi bật, được ví như ngọn hải đăng giữa thành phố Hoa Phượng Đỏ. Đặc biệt, đơn vị tư vấn kiến trúc số 1 thế giới đến từ Mỹ – Humphreys & Partners, đã góp phần tạo nên diện mạo hoành tráng, đẳng cấp cho toàn khu đô thị. Đặc biệt nhờ vị trí tọa lạc đắc địa, tiếp giáp 2 dòng sông tự nhiên lớn đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhà kiến trúc sư thiết kế dự án trở thành khu đô thị ven sông thơ mộng, cuốn hút. Bên cạnh đó, dự án được thiết kế thành 4 phân khu chính, mang vẻ đẹp đặc trưng riêng của những thành phố ven sông, sầm uất, phồn hoa với kiến trúc nổi tiếng trên thế giới, đó chính là phân khu Paris, phân khu Manhattan, Venico và Monaco.

Bên cạnh những sản phẩm kể trên, khu đô thị Vinhomes Imperia còn mang đến cho quý khách hàng mô hình sản phẩm Smart Land vô cùng hấp dẫn. Với mô hình sản phẩm này, quý khách hoàn toàn có thể lựa chọn nhà thầu xây dựng mà mình tin tưởng, ưng ý, được lựa chọn những ngày đẹp để tiến hành làm lễ khởi công, động thổ…theo ý muốn. Đặc biệt, với mô hình Smart Land, quý khách được tự đàm phán giá cả và phương thức xây dựng với nhà thầu mà mình đã lựa chọn. Chủ đầu tư Vingroup lúc này chỉ chịu trách nhiệm quản lý về mặt kiến trúc công trình sao cho phù hợp với yêu cầu quản lý đô thị và cảnh quan chung. Như vậy, quý khách và nhà thầu do quý khách lựa chọn sẽ hoàn toàn chịu trách nhiệm về chất lượng, tiến độ, an toàn thi công cũng như các vấn đề liên quan khác trước chủ đầu tư. Với mô hình căn hộ vô cùng độc đáo này đã tạo ra sức hút mạnh mẽ đến toàn thể quý khách hàng và đặc biệt là các nhà đầu tư.

phối cảnh dự án Vinhomes Imperia Hải Phòng

Tham khảo chính sách bán hàng Manhattan Vinhomes Imperia

Chính sách bán hàng hấp dẫn từ chủ đầu tư 

Bên cạnh mô hình sản phẩm đa dạng, giúp quý khách hàng có thể dễ dàng lựa chọn cho mình loại hình căn hộ phù hợp với mục đích, nhu cầu sử dụng và tiềm lực tài chính của bản thân, thì Vinhomes Imperia cũng mang đến cho quý khách những cam kết bán hàng hấp dẫn trực tiếp từ phía chủ đầu tư. Nhắc đến tập đoàn Vingroup, hẳn đã không còn là cái tên xa lạ đối với toàn thể quý khách hàng và các nhà đầu tư. Với tiềm lực tài chính mạnh mẽ, chiến lược phát triển rõ ràng, Vingroup đã gặt hái được nhiều thành công với hàng loạt các dự án đẳng cấp. Tiếp nối thành công, Vingroup tiếp tục triển khai dự án chiến lược tại thành phố Cảng Hải Phòng, mang đến nơi đây một khu đô thị sinh thái đẳng cấp bậc nhất miền bắc. Với sự uy tín, kinh nghiệm dày dặn của mình, Vingroup mang đến cho toàn thể quý khách hàng niềm tin vững chắc, đảm bảo những giá trị lợi ích tốt nhất đến tay quý khách hàng.

Hiện tại, bảng giá Vinhomes Imperia đã được chúng tôi cập nhật thường xuyên, nhanh chóng trực tiếp từ phía chủ đầu tư trên website của công ty; giúp quý khách có thể lựa chọn được căn hộ ưng ý nhất, phù hợp nhất với mong muốn, sở thích và năng lực tài chính của bản thân.