Thị trường bất động sản có dấu hiệu chuyển biến tích cực trong năm 2016 dường như đã khơi lại niềm tin đối với các nhà đầu tư, trong đó mới mẻ và nhận được sự quan tâm hàng đầu chính là mô hình Condotel – Căn hộ khách sạn. Song song với đó, lượng khách trong và ngoài nước đến với Nha Trang tăng nhanh qua các năm, dẫn đến sự thiếu hụt về nguồn cung phòng khách sạn, nhưng lại mở ra cơ hội đầu tư sinh lời hoàn hảo cho những sản phẩm đón đầu xu thế như Dự án Vogue Resort Cam Ranh.

Vogue Resort Cam Ranh Nha Trang – sản phẩm sở hữu những ưu thế”kép”

Theo khảo sát của Savills, phân khúc đối tượng đầu tư vào các dự án bất động sản Condotel là những người có thu nhập từ trung lưu trở lên, có nhu cầu nghỉ dưỡng và sử dụng những dịch vụ chất lượng cao. Do vậy, những vị trí đắc địa tại các thành phố du lịch hàng đầu của Việt Nam – nơi có lợi thế về mặt địa hình, bãi biển và khí hậu luôn là nơi tập trung các khu nghỉ dưỡng chất lượng.

phối cảnh tổng thể Vogue Resort Cam Ranh Nha Trang

Phối cảnh tổng thể Vogue Resort Cam Ranh Nha Trang

Tại thành phố Cam Ranh có một dự án bất động sản nghỉ dưỡng đang khiến nhà đầu tư và quý khách hàng đứng ngồi không yên chính là dự án Vogue Resort Cam Ranh. Tọa lạc trên trục đường chính Nguyễn Tất Thành và sở hữu quy mô gần 20ha, Vogue Resort Cam Ranh Nha Trang được phát triển với đa dạng loại hình nghỉ dưỡng: 250 phòng khách sạn tiêu chuẩn 5 sao, 100 căn villa đẳng cấp và 12 tầng Condotel với quy mô 300 căn được bố trí hài hòa trong quần thể resort, kiến tạo nên những không gian nghỉ dưỡng thượng lưu, biệt lập và thơ mộng.

Điểm đặc biệt nhất trong kiến trúc Condotel dự án Vogue Resort Cam Ranh đó chính là các căn hộ được thiết kế xoay 60 độ để quay mặt về  hướng biển và không bị che chắn bởi các công trình lân cận. Ban công rộng thoáng, có thể đón được nhiều nắng và gió cùng hành lang rộng, có thông tầng tựa giếng trời xen kẽ các căn hộ tạo ra không gian thoáng mát và trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo bậc nhất cho chủ nhân và quý khách hàng khi lựa chọn Vogue Resort Cam Ranh Nha Trang.

Để cập nhật thông tin chi tiết về tiến độ cùng thời điểm mở bán dự án Vogue Resort Cam Ranh chính thức từ chủ đầu tư, xin mời quý vị khách hàng và nhà đầu tư liên hệ trực tiếp với chúng tôi để nhận những tư vấn chuyên sâu nhất!