Nổi tiếng là một trong những bãi biển đẹp nhất Việt Nam, nhưng Bãi Dài vẫn chưa được khai thác hết vẻ đẹp tiềm ẩn của mình. Dự án Vogue Resort Cam Ranh của NewCity Group được lên ý tưởng thiết kế và xây dựng nhằm mang đến một “luồng gió mới” cho kiến trúc và cảnh quan nơi đây.

View trọn biển xanh cát trắng từ condotel Vogue Resort Cam Ranh

Tầm view đóng một vai trò hết sức quan trọng với mỗi dự án nghỉ dưỡng bởi lẽ khách hàng đến với những khu resort biển đều mong đợi cảm nhận được một không gian thoáng đãng, mát mẻ và mặn mà của biển. Không phải là những thiết kế nhà ở sang trọng, cũng không phải cảnh quan xanh tươi của hoa lá, đến resort biển chúng ta muốn được ngắm biển một cách trọn vẹn nhất.

Condotel Vogue Resort Nha Trang view trọn biển xanh cát trắng

Condotel Vogue Resort Nha Trang view trọn biển xanh cát trắng

Hiểu được điều này, các kiến trúc sư đã tạo nên một condotel Vogue Resort Cam Ranh vừa đậm chất biển vừa đặc biệt sang trọng và ấn tượng. Với địa thế tuyệt vời nằm bên Bãi Dài, chỉ một sự sáng tạo trong thiết kế, dự án Vogue Resort Cam Ranh đã tạo ấn tượng tuyệt đối với khách hàng và nhà đầu tư. Đó là thiết kế xoay trục 60 độ của condotel giúp mọi căn hộ của dự án đều hướng ra biển. Nhờ vậy, từ mỗi ban công căn hộ, khách hàng đều có thể dễ dàng nhìn trọn vẹn cảnh biển Nha Trang. Với mây xanh, nước trong, cát trắng và không khí tươi mới từ những làn gió biển thổi về, mỗi giây phút nghỉ dưỡng tại đây đều là những giây phút đắm chìm trong không gian biển cả.

Vẻ đẹp và tiềm năng du lịch Bãi Dài

Khi được hỏi về cơ duyên khiến chủ đầu tư lựa chọn xây dựng Vogue Resort Cam Ranh tại Bãi Dài, đại diện chủ đầu tư đến từ Bảo Long Land đã chia sẻ: “Ngay từ lần đầu đặt chân đến Bãi Dài, chúng tôi đã bị thu hút bởi vẻ đẹp tự nhiên còn quá nguyên sơ và độc đáo của biển nơi đây. Cát trắng tinh khôi, nước biển trong vắt, đặc biệt ít bão và không có cửa sông, tất cả những giá trị này cộng lại đã giúp Bãi Dài trở thành một trong những bãi tắm có giá trị cao nhất tại Nha Trang.”

Vẻ đẹp tiềm năng du lịch Bãi Dài

Vẻ đẹp tiềm năng du lịch Bãi Dài

Ngoài ra, những con số ấn tượng về tăng trưởng du lịch của Nha Trang nói chung và Bãi Dài nói riêng cũng góp phần không nhỏ trong việc thuyết phục chủ đầu tư rót vốn lớn tại đây. Nhờ điều kiện giao thông hiện đại và ngày càng mở rộng, các tuyến bay thẳng từ các chặng quốc tế đã giúp thu hút lượng lớn khách quốc tế đến với Nha Trang. Khách hàng trong nước cũng ngày càng cho thấy nhu cầu du lịch cao không chỉ trong các dịp nghỉ lễ. Xu hướng này sẽ là đòn bẩy giúp thúc đẩy tiềm năng và tình hình du lịch các tỉnh miền Trung trong thời gian tới.

Để đón đầu những xu thế này, Vogue Resort Cam Ranh là một trong những cái tên có sức hấp dẫn nhất hiện nay. Quý khách hàng quan tâm cơ hội đầu t, vui lòng ghé thăm website vogueresortnhatrang.com để được cung cấp thông tin chi tiết và giá bán condotel Vogue Resort Cam Ranh mới nhất!