Tiếp nối những thành công của các dự án đi trước, Vinhomes Mễ Trì tiếp tục sản phẩm đẳng cấp hiếm có của chủ đầu tư Vingroup dành cho các khách hàng. Sống tại dự án, các cư dân tương lai hứa hẹn sẽ được hưởng thụ một cuộc sống thuận tiện và thượng lưu ngay trong lòng Hà Nội.

Thuận tiện vị trí

Lợi thế nằm tại cửa ngõ Mễ Trì với giao thông vô cùng linh hoạt, kết nối nhanh chóng với các khu vực trung tâm và lân cận, Vinhomes Mễ Trì mang đến cho cư dân một cuộc sống thuận tiện.

Nằm tiếp giáp với hàng loạt những con đường lớn như đại lộ thăng long, đường Phạm Hùng, đường Mễ Trì, vành đai 3…từ khu dự án có thể kết nối thuận tiện tới các tiện ích lân cận cũng như khu vực trung tâm thủ đô.

– Chỉ mất 3 phút tới trung tâm Hội nghị quốc gia

– Chỉ mất 5 phút tới trường THPT Hanoi – Amsterdam, siêu thị BigC

– Khoảng 7 phút có thể kết nối tới bảo tàng Hà Nội, bến xe Mỹ Đình, Vincom Nguyễn Chí Thanh

– Chỉ mất 20 phút là đến sân bay Nội Bài

Bên cạnh đó nằm tại cửa ngõ Tây Nam – khu vực kinh tế phát triển nhanh chóng bậc nhất tại Hà Nội, khu tiếp giáp với nhiều cơ quan hành chính trọng yếu không chỉ đảm bảo cho cuộc sống “thuận” của các cư dân tương lai mà còn đảm bảo chắc chắn cho tiềm năng tăng giá của dự án.

Sống thuận tiện đẳng cấp tại vinhomes Mễ Trì

Thuận tiện tiện ích, hưởng thụ cuộc sống đỉnh cao

Với hàng loạt cụm tiện ích hiện đại không chỉ đảm bảo cho cuộc sống sinh hoạt của các cư dân mà còn giúp nâng tầm giá trị sống. Những tiện ích đầy đủ, đa dạng và hiếm có khẳng định cuộc sống đỉnh cao tại Chung cư Vinhomes Mễ Trì. Tại đây mọi nhu cầu của cư dân từ ăn ở, sinh hoạt, vui chơi giải trí, học tập, chăm sóc sức khỏe và tận hưởng đều được thỏa mãn tối đa. Chuỗi tiện ích được thiết kế theo tiêu chuẩn cao nhất, gói gọn ngay trong nội khu dự án, hứa hẹn phục vụ tốt nhất cho các gia đình.

Chưa kể đến, chỉ riêng tại dự án các khách hàng mới có thể được tận hưởng mọi tiện ích hiện đại trong môi trường sinh thái. Đây là đặc quyền hiếm có mà chỉ Vinhomes Mễ Trì mới có thể mang lại cho các khách hàng.

Vinhomes Mễ Trì – Thuận sống nhân hòa

Sống tại Vinhomes Mễ Trì, các khách hàng sẽ được “thuận sống nhân hòa”. Về với vịnh xanh, các cư dân đều là những con người văn minh, lịch sự, tôn trọng sự riêng tư sau mỗi ô cửa nhưng cũng vô cùng quý trọng những phút giây giao lưu cộng đồng. Đây sẽ là cộng đồng nhân hòa và đẳng cấp nhất tại thủ đô.

Sống tại đây, mọi thành viên trong gia đình đều có thể tìm thấy cho mình một không gian riêng tư và hoàn hảo. Người lớn thấy sự bình yên, trẻ nhỏ thấy sự háo hức tìm hiểu cuộc sống. Con người sống tại đây tìm thấy sự gắn kết đa chiều và sống nhân ái giữa người với người.

Có thể nói, Chung cư Vinhomes Mễ Trì là nơi cuộc sống thuận và đẳng cấp – “thuận” trong sinh hoạt, “thuận” trong tận hưởng và “thuận” sống cộng đồng. Đặc biệt Giá bán chung cư Vinhomes Mễ Trì vô cùng hấp dẫn và nhiều ưu đãi khủng cho khách hàng, liên hệ ngay với chúng tôi để không bỏ lỡ cơ hội sở hữu căn hộ đẹp nhất nhé!

Mọi thông tin chi tiết về dự án, quý khách và nhà đầu tư có thể xem tại: http://vinhomegreenbay.vn/