Trước lợi thế du lịch mạnh FLC Hạ Long hiện đang là dự án nghỉ dưỡng được giới đầu tư háo hức chờ đón nhất 2017. Sở hữu để kinh doanh bằng hình thức cho thuê cam kết chủ nhân của Condotel FLC Hạ Long sẽ nhận được lợi nhuận sinh lời cao chưa từng thấy 12%/năm và hình thức sở hữu vĩnh viễn là kênh đầu tư kinh tế vô cùng tiềm năng có nhiều giá trị kinh tế lớn trong tương lai.

Điều gì khiến các nhà đầu tư lựa chọn condotel FLC Hạ Long

Tiềm năng du lịch lớn nhất mà dự án FLC Hạ Long có được đó là vị trí tự nhiên thuộc một trong những địa danh đẹp nhất nước ta nổi tiếng trong cộng đồng du lịch quốc tế. Khu nghỉ dưỡng tọa lạc ngay trung tâm của Thành phố Hạ Long ngay cận kề vịnh Rồng kì vĩ. Nơi đây hấp dẫn hàng triệu du khách gần xa mỗi năm bởi vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt diệu, có mặt nước biển trong xanh chuyển động nhẹ nhàng dưới những đảo đá nhấp nhô tạo nên khung cảnh bình yên và đẹp nguyên sơ. Đặc biệt nét độc đáo chỉ có riêng ở chốn đây là những hang động đá được thiên nhiên tạo hóa với hình thù ấn tượng đem đến trải nghiệm thú vị & mãn nhãn du khách.

Điều gì khiến khách hàng đầu tư condotel FLC Hạ Long

Điều gì khiến khách hàng đầu tư condotel FLC Hạ Long

Nhìn được vẻ đẹp khó có thể nào cưỡng lại của vịnh Hạ Long các nhà kiến trúc sư đã tinh tường khi thiết kế hệ thống Condotel FLC Hạ Long theo phong cách tự nhiên hướng về vịnh đảo. Tổ hợp của căn hộ khách sạn cao cấp đều có chung tầm view hướng về miền cảnh quan thiên nhiên của vịnh, đồng thời bằng cách tạo góc ban công rộng giúp căn hộ thu được các yếu tố tự nhiên và cùng là không gian lý tưởng để ngắm toàn cảnh tự nhiên từ góc cao của tòa nhà. Ngụ ý của kiểu kiến trúc này nhằm kéo du khách gần gũi với tự nhiên và dễ dàng cảm nhận được vẻ đẹp tinh túy mà trời ban tặng, ưu ái cho nơi đây.

Cơ hội đầu tư lớn xuất phát từ giá bán condotel FLC Hạ Long

FLC Hạ Long thuộc một trong những sản phẩm lớn và tâm huyết nhất của chủ đầu tư FLC Group chính vì vậy tất cả những hạng mục đều được chăm chút chu đáo. Đặc biệt bằng trình độ chuyên môn giỏi cùng những chiến lược thâm thúy để phát triển trong ngành du lịch tập đoàn FLC tạo nên những không gian rất hợp với nhu cầu của khách hàng. Hơn nữa sản phẩm Condotel cũng như các kiểu mẫu khác đều chuẩn chất lượng hoàn hảo mang lại lợi ích tối ưu nhất cho chủ nhân.

Những gì hội tụ tại FLC Hạ Long minh chứng cho một khu nghỉ dưỡng đẳng cấp bậc nhất tại thiên đường du lịch Hạ Long. Chính vì vậy đây là sản phẩm sáng giá có tiềm năng kinh tế vượt trội rất đáng để đầu tư và cam kết rằng lợi nhuận thu về từ chương trình cho thuê cao không làm quý vị thất vọng. Và giá bán condotel FLC Hạ Long cực kì hấp dẫn cộng thêm nhiều khuyến mại, quà tặng và ưu đãi giá trị vô cùng lý tưởng để quý vị sở hữu và kinh doanh.