FLC Hạ Long là sản phẩm Condotel đầu tiên của tập đoàn FLC tại thành phố du lịch Hạ Long. Với chủ đầu tư tầm cỡ, uy tín hàng đầu Việt Nam, FLC Group mang đến cho toàn thể quý khách hàng, các nhà đầu tư cơ hội sở hữu vĩnh viễn căn độ đạt chuẩn 5 sao và hưởng mức cam kết lợi nhuận cao nhất thị trường hiện nay.

FLC Hạ Long – Sở hữu mức cam kết sinh lời cao nhất thị trường

Có thể dễ dàng nhận thấy, mô hình bất động sản nghỉ dưỡng Condotel trong vài năm trở lại đây đã trở thành xu hướng đầu tư hấp dẫn bậc nhất, khiến các nhà đầu tư tâm đắc. Ngoài sở hữu vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa tại những khu vực bãi  biển đẹp, những thành phố, tỉnh thành hấp dẫn du lịch hàng đầu cả nước, mô hình căn hộ Condotel còn mang đến cho quý khách đầu tư hình thức cam kết lợi nhuận vô cùng hấp dẫn. Nắm bắt được xu thế đầu tư Hot nhất trên thị trường và tiềm năng phát triển mạnh mẽ của thành phố Hạ Long, chủ đầu tư FLC Group đã tâm đắc lựa chọn vị trí đắc địa bậc nhất thành phố Hạ Long làm nơi phát triển dự án FLC Hạ Long.

Đặc biệt, chủ đầu tư FLC mang đến cho toàn thể quý khách hàng đầu tư dự án FLC Hạ Long mức cam kết sinh lời vô cùng hấp dẫn, cao nhất trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hiện nay. Cụ thể, quý khách hàng sẽ được cam kết sinh lời tối thiểu 12%/năm trong vòng 8 năm. Có thể khẳng định, hiện nay, dự án đang sở hữu mức cam kết sinh lời cao nhất thị trường. Sau cam kết, chia sẻ lợi nhuận sẽ là 85:15, trong đó, quý khách hàng sẽ nhận được 85%. Ngoài ra, quý khách cũng sẽ được hỗ trợ vay vốn với mức vay tối đa lên đến 70% giá trị căn hộ, lãi suất 0% trong vòng 12 tháng.

FLC Hạ Long sở hữu vĩnh viễn lợi nhuận cao

Ảnh minh họa

Dự án FLC Hạ Long – Sở hữu vĩnh viễn, sinh lời dài lâu

Một ưu điểm vượt trội mà FLC Hạ Long mang đến cho toàn thể quý khách hàng đó chính là quý khách sẽ được sở hữu vĩnh viễn căn hộ Condotel đẳng cấp 5 sao của dự án. Như vậy có thể thấy, so với nhiều mô hình sản phẩm nghỉ dưỡng hiện nay, thay vì được sở hữu vĩnh viễn, quý khách chỉ được khai thác lợi nhuận tối đa trong một khoảng thời gian nhất định, như vậy, sẽ gây ra những khó khăn, không thể khai thác tối đa lợi nhuận; thì dự án Condotel của tập đoàn FLC tại Hạ Long lại mang đến cho quý khách sở hữu vĩnh viễn căn hộ, khai thác lợi nhuận trọn đời, không chỉ cho thế hệ hiện tại mà còn kéo dài đến tương lai. Với mức cam kết lợi nhuận hấp dẫn, nguồn khách hàng tiềm năng lớn và thị trường nghỉ dưỡng, du lịch tại thành phố Hạ Long đang ngày càng vươn xa, trở thành thành phố du lịch hàng đầu Việt Nam…là những yếu tố đảm bảo tốt nhất cho tiềm năng gia tăng giá trị vượt trội của dự án, đảm bảo giúp quý khách thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn. Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ đắc lựa của đơn vị vận hành và quản lý uy tín, danh tiếng hành đầu hiện nay sẽ giúp quý khách tìm kiếm, thu hút được lượng lớn du khách đến lưu trú, nghỉ dưỡng, đảm bảo thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn nhất có thể.

Nước đi chiến lược của chủ đầu tư dự án FLC Hạ Long – Tập đoàn FLC – không chỉ mang đến cho thành phố Hạ Long siêu dự án đẳng cấp 5 sao, xứng tầm với kỳ quan thế giới, mà còn tạo ra cơ hội đầu tư hấp dẫn, làm bùng nổ thị trường bất động sản Hạ Long.