Tọa lạc trên đảo Ngọc – Phú Quốc, một trong những điểm đến du lịch nổi tiếng hàng đầu Việt Nam, Sonasea Phú Quốc sở hữu nhiều lợi thế đầu tư vượt trội. Đặc biệt, trong thời điểm Phú Quốc đang ngày càng phát triển, đổi mới như hiện nay, sự xuất hiện của dự án đẳng cấp, vị trí trung tâm mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn, tiềm năng tăng giá vượt trội trong tương lai.

Tiềm năng phát triển du lịch – BĐS nghỉ dưỡng tại Phú Quốc

Một trong những lý do khiến các nhà đầu tư không thể bỏ lỡ Sonasea Phú Quốc đó chính là những ảnh hưởng to lớn mà tiềm năng phát triển du lịch tại Phú Quốc mang lại. Phú Quốc được mệnh danh là đảo Ngọc của Việt Nam, là thiên đường nghỉ dưỡng hấp dẫn bậc nhất dải đất hình chữ S. Đặc biệt, với sự quan tâm, định hướng phát triển rõ ràng của các cấp chính quyền trong việc thúc đẩy ngành du lịch Phú Quốc ngành càng phát triển, đã mang đến cho nơi đây hạ tầng giao thông vô cùng hiện đại, đồng bộ. Cụ thể, Phú Quốc sở hữu sân bay quốc tế Phú Quốc, cảng biển hành khách quốc tế, cảng nước sâu Phú Quốc, mang đến hệ thống giao thông hiện đại, thuận tiện trong việc đưa du khách trong và ngoài nước đến – đi. Sự đầu tư thúc đẩy hạ tầng giao thông chính là một trong những yếu tố quan trọng thúc đẩy và phát triển ngành du lịch.

Khi mà thị trường du lịch ngày càng có xu hướng phát triển nhanh chóng, mạnh mẽ, đã kéo theo tiềm năng bất động sản nghỉ dưỡng thêm phần sôi động. Hiện nay, Phú Quốc là một trong những điểm đến “vàng” mà các “ông lớn” hàng đầu lĩnh vực bất động sản săn đón. Trong cuộc cạnh tranh đầy gam go và quyết liệt, không thể không nhắc đến tập đoàn Ceo Group, một trong những tập đoàn bất động sản danh tiếng, lớn mạnh hàng đầu tại Việt Nam với điểm nhấn là Sonasea Phú Quốc Condotel. Sự xuất hiện của dự án đã nhanh chóng làm “nóng” thị trường bất động sản nghỉ dưỡng nơi đây, tạo nên sự cạnh tranh gay gắt, đầy kịch tính giữa các nhà đầu tư.

Phối cảnh Sonasea Phú Quốc cùng tầm view biển hoàn hảo

Phối cảnh Sonasea Phú Quốc cùng tầm view biển hoàn hảo

Sonasea Phú Quốc – Sự xuất hiện đúng thời điểm

Sonasea Phú Quốc xuất hiện trong bối cảnh mặc dù thị trường bất động sản nghỉ dưỡng tại Phú Quốc đang phát triển mạnh mẽ, thế nhưng, nguồn cung căn hộ vẫn chưa thể đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo quý du khách. Chưa kể tại Phú Quốc hiện nay có rất ít các khách sạn, căn hộ nghỉ dưỡng đạt tiêu chuẩn 5 sao, điều này cũng ảnh hưởng lớn đến tiềm năng phát triển du lịch, gây nên sự lãng phí cho sự phát triển tại Phú Quốc. Chính bởi vậy, sự ra đời của dự án đã góp phần giải quyết phần nào sự thiếu hụt nguồn cung căn hộ cao cấp, đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng hạng sang, cao cấp, xứng tầm của đông đảo quý du khách.

Như vậy, lợi thế mà dự án có được chính là sự xuất hiện đúng thời điểm, không chỉ giúp dự án thêm phát triển hưng thịnh, mà còn mang đến cho các nhà đầu tư cơ hội đầu tư sinh lời an nhàn, vượt trội. Tuy nhiên, với số lượng căn hộ có hạn, chính sách bán hàng không thể “mềm” hơn, Sonasea Phú Quốc Villas được xem là “sân chơi” chỉ dành cho các nhà đầu tư thông minh, nhạy bén, nắm bắt cơ hội tốt.