Dòng sản phẩm căn hộ Vinhomes Melodia sở hữu vị trí đắc địa, kiến trúc đẹp và dự kiến giá bán hấp dẫn nhiều ưu đãi là dự án nhà ở thượng lưu tỏa sáng giữa trung tâm Thủ đô. Hứa hẹn với những gì quy tụ tại Vinhomes Melodia chuẩn thương hiệu ông vua bất động sản Vingroup làm khách hàng hài lòng tối đa.

Vị trí “vàng” của khu căn hộ Vinhomes Melodia làm gì cũng tiện

Tọa lạc trên lô đất mặt tiền của đường Phạm Hùng dự án căn hộ Vinhomes Melodia có lợi thế tiếp cận đến nhiều vùng cả nội thành và ngoại ô. Đồng thời cận kề dòng nhà ở cao cấp này toàn những tụ điểm lớn như bến xe, trung tâm thương mại, các tòa văn phòng lớn, trường học, bệnh viện,…Kết hợp với đó là các trục đường lớn lân cận, vì vậy việc cư dân tương lai được hưởng nhiều tiện ích ngoại khu hiện đại của Thủ đô là điều hiển nhiên. Nhờ đó cộng đồng cư dân an cư tại đây sẽ có chất lượng đời sống cao và công việc thuận lợi.

Vị trí vàng Vinhomes Melodia

Hình ảnh minh họa

Thiết kế căn hộ Vinhomes Melodia hiện đại và sang trọng

Sản phẩm căn hộ Vinhomes Melodia hướng đến đối tượng khách hàng thượng lưu, do đó đẳng cấp kiến trúc lẫn chất lượng công trình luôn là 2 yếu tố được đặt lên hàng đầu. Tập đoàn Vingroup chính là chủ đầu tư lớn hàng đầu thị trường, từng bắt tay với những đơn vị kiến trúc nổi tiếng nhất Thế giới. Vì thế, quý khách hoàn toàn có thể kỳ vọng vào chất lượng thiết kế vượt trội của dự án. Mỗi không gian trong căn hộ dự kiến được thiết kế  khoa học mức diện tích phù hợp với tổng thể cả ngôi nhà nhằm đảm bảo công năng sử dụng tối đa cho chủ sở hữu.

Hơn nữa sự hiện đại bên trong căn hộ Vinhomes Melodia gắn liền với gia thế thượng lưu, giàu sang của chủ nhân. Cho nên chủ đầu tư dự kiến sẽ chi một khoản tài chính lớn để chú trọng vào đồ nội thất trưng bày trong dự án. Nội thất thương hiệu sang cộng với khối óc thẩm mỹ thiên tài của chuyên gia kiến trúc nội thất kỳ vọng tạo nên không gian sống chuẩn hạng 5 sao cao cấp.

Thiết kế căn hộ Vinhomes Melodia

Giá bán căn hộ Vinhomes Melodia ưu đãi chưa từng thấy

Căn hộ Vinhomes Melodia thuộc một trong những sản phẩm chủ chốt của tập đoàn BĐS danh tiếng Vingroup. Do đó mức giá bán căn hộ Vinhomes Melodia lần này dự kiến cũng có những ưu đãi như các dự án đã được chính thức tung ra thị trường. Cụ thể quý vị mua nhà sẽ có cơ hội được hỗ trợ vay vốn, nhận chiết khấu thanh toán cao, trả tiền theo nhiều đợt và rất nhiều khuyến mại lớn khác kèm theo. Đặc biệt sẽ có nhiều mức giá thích hợp với đa dạng các loại căn hộ giúp khách hàng có sự chọn lựa hợp lý với tài chính và nhu cầu sống của gia đình.

Dự án căn hộ Vinhomes Melodia ngoài 3 ưu điểm nổi bật trên còn rất nhiều điểm vàng khác hứa hẹn sẽ là ngôi nhà hoàn hảo tuyệt đối để quý vị an  cư hưởng trọn vẹn hạnh phúc bên những người thân yêu. KH quan tâm  click vào https://vinhomemelodia.com/ để biết nhiều thông tin hơn nữa nhằm tậu được căn đẹp nhất.