Nằm trong khu đô thị Dương Nội, An Phú Shop Villa là dự án duy nhất hưởng một vị trí đắc địa ngay trung tâm khu đô thị, tạo nên những liên kết vùng và cư dân cực kỳ tốt cho dự án này, đem tới những cơ hội cho các căn biệt thự An Phú Shop Villa về mức tăng giá và tăng lợi nhuận cho các cửa hàng, sản phẩm đầu tư tại đây.

Dự án nâng tầm chủ đầu tư

Là một chủ đầu tư đã quen thuộc với khách hàng trên thị trường bất động sản với những sản phẩm cao cấp và tầm trung, Nam Cường luôn được kỳ vọng rất nhiều tỏng mỗi sản phẩm của mình. Với An Phú Shop Villa không chỉ tạo nên một sản phẩm được yêu thích, tối ưu hóa được loại hình nhà phố thương mại, chủ đầu tư Nam Cường còn nâng tầm được vị thế của mình trên thị trường bất động sản.

An Phú Shop Villa nằm trong khu đô thị Dương Nội

An Phú Shop Villa nằm trong khu đô thị Dương Nội – Hình ảnh minh họa

ShopHouse là loại hình nhà ở kết hợp kinh doanh rất được khách hàng yêu thích nhất hiện nay. Tuy nhiên, những bất cập trong việc thiết kế và không gian không được tối ưu rất khiến nhiều gia chủ phiền lòng, ảnh hưởng tới cuộc sống sinh hoạt, cá nhân. Vì thế, An Phú Shop Villa đã được đầu tư xây dựng để khắc phục những nhược điểm này, nhưng vẫn phát huy được cực kỳ tốt những thế mạnh vốn đã làm nên thành công của loại hình này.

Các căn biệt thự An Phú Shop Villa được thiết kế song lập, có những lối đi riêng dành cho cuộc sống riêng tư nên việc ảnh hưởng tiếng ồn ào từ môi trường kinh doanh tầng dưới là gần như không có, tạo nên sự thư thái và những hoạt động đầy thoải mái cho gia chủ trong cuộc sống gia đình. Từ tầng 1 đến tầng 3 của ngôi nhà đều có thiết kế những khu vườn nhỏ xinh cực kỳ tươi mát, mang đến những cảm giác gần gũi thiên nhiên, là không gian thư giãn chắc chắn sẽ được mọi thành viên trong gia đình yêu thích.

Tiện ích đô thị kéo khách cho An Phú Shop Villa

Đô thị Dương Nội sở hữu một hệ thống tiện ích hiện đại, sang trọng, quy mô và cực kỳ mới mẻ. Nằm tại vị trí trung tâm của khu đô thị, vì thế An Phú Shop Villa hưởng rất nhiều lợi thế từ những tiện ích này. Những tiện ích hứa hẹn sẽ kéo khách từ bên ngoài vào cho dự án chính là bệnh viện quốc tế, trường học liên cấp quốc tế, trường học dân lập, trung tâm thương mại, hồ bách hợp thủy, công viên thiên văn…

Thiết kế biệt thự An Phú Shop Villa song lập

Thiết kế biệt thự An Phú Shop Villa song lập – Hình ảnh minh họa

Thấy được sự thiếu hụt một cách trầm trọng tiện ích cho cư dân và không gian xanh tại những dự án chung cư cao chọc trời bên cạnh, và các khu dân sinh trước đó, An Phú Shop Villa được được chủ đầu tư Nam Cường ưu ái cho sở hữu một vị trí đẹp nhất để được hưởng lợi nhuận từ nguồn khách tại đây.

Mở bán biệt thự An Phú Shop Villa đã được chúng tôi cập nhật mới nhất từ chủ đầu tư, quý khách hàng quan tâm tới dự án có thể liên hệ ngay với chúng tôi.