Hiện tại, Vinhomes Giảng Võ chưa được ra mắt chính thức trên thị trường nhưng với cái tên chủ đầu tư tiềm lực Vingroup cùng thương hiệu Vinhomes cao cấp đã khiến dự án khuấy đảo thị trường bất động sản Hà Nội trong thời gian qua. Liệu rằng đây sẽ lại là một dự án khác từ Vingroup tạo nên cơn sốt mạnh mẽ trong thời gian tới khi chính thức ra mắt hay không?

Vinhomes Giảng Võ có sức hút lớn nhờ vị trí đắc địa

Những dự án dưới sự bảo chứng bởi Vingroup ngay từ lúc mới có thông tin bên lề đều nhận được sự quan tâm từ đông đảo quý khách hàng. Đặc biệt là những dự án thương hiệu Vinhomes khi đã thể hiện sự thành công vượt bậc với những dự án như Royal City, Time City, Riverside, Green Bay…ấn tượng tại Thủ đô hiện nay. Từ lợi thế của những dự án đi trước, hiện nay, dù chưa chính thức được ra mắt nhưng khu đô thị Vinhomes Giảng Võ đã tạo được sức hút mạnh mẽ trên thị trường. Và một trong những yếu tố làm nên sức hút đó chính là vị trí tọa lạc vô cùng đắc địa.

Vinhomes Giảng Võ mang tới đẳng cấp

Vinhomes Giảng Võ mang tới đẳng cấp vượt trội – Hình ảnh minh họ – Không chính thức từ CĐT

Vinhomes Giảng Võ tiếp tục là một dự án thể hiện tiềm lực và tầm nhìn xa trông rộng của ông lớn Vingroup. Bởi khu đô thị được chọn tọa lạc tại vị trí đẹp được ca ngợi là đất vàng còn sót lại của Thủ đô. Đó chính là vị trí dự kiến bên đường Giảng Võ, trung tâm quận Ba Đình, thuận lợi kết nối giao thông và phong thủy đẹp khi gần ngay hồ Giảng Võ và Ngọc Khánh. Đây là vị trí trung tâm Thủ đô, xung quanh có dân cư đông cùng nhiều cơ quan hành chính, kinh tế, văn hóa…được xây dựng, cơ sở hạ tầng hiện đại và giá đất luôn cao. Với  vị trí Vinhomes Giảng Võ đẹp hiếm hoi như vậy, khu đô thị đã có riêng lợi thế tạo sức bật mạnh mẽ trong tương lai, chắc chắn sẽ gây sốt khi chính thức ra mắt.

Vinhomes Giảng Võ gây sốt nhờ chất lượng sống vượt trội

Không chỉ vị trí Vinhomes Giảng Võ có sức hút mạnh mẽ mà Vingroup với danh tiếng của mình chắc chắn sẽ đem đến một khu đô thị đẳng cấp xứng tầm, cung cấp chất lượng cuộc sống vượt trội dành cho quý cư dân tương lai. Từ những dự án Vinhomes trước đây, Vinhomes Giảng Võ sẽ là sự kế thừa và phát triển tinh hoa, mang lại khu đô thị sang trọng, địa chỉ đáng sống mà nhà nhà ao ước.

Theo đó, khu đô thị Vinhomes Giảng Võ sẽ được tích hợp đầy đủ tiện ích dịch vụ tiêu chuẩn quốc tế như những dự án Vinhomes trước đây cùng thiết kế căn hộ sang trọng đẳng cấp. Không gian sống văn minh đầy đủ tiện ích thượng lưu, không gian xanh tươi sẽ được kiến tạo nơi đây để mang đến cuộc sống chất lượng cho mọi nhà. Những căn hộ sang trọng sẽ là chốn an cư lý tưởng, sống sang, sống xanh giữa trung tâm Thủ đô.

Bên cạnh hai yếu tố trên, từ những dự án trước, Vinhomes Giảng Võ chắc chắn cũng sẽ là một dự án mà mở bán sẽ có giá hợp lý, nhiều ưu đãi vượt trội. Vì thế, trong thời gian tới, khi được chính thức ra mắt, dự án này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt lớn trên thị trường bất động sản Hà Nội!