Sự kết hợp hai trong một vượt trội của dự án Shop house Hạ Long đã chứng minh tiềm năng phát triển lớn trong tương lai trong cả hai ngành nghỉ dưỡng và đầu tư sinh lời. Điều thú vị này tạo nên sức hấp dẫn vô cùng lớn cho dự án, không chỉ thu hút các nhà đầu tư trong nước mà ngay cả giới đầu tư nước ngoài cũng dành cho Shop house Hạ Long Tuần Châu những ưu ái vô cùng đặc biệt.

Shop house Hạ Long Tuần Châu – Đầu tư sinh lời, lợi nhuận bền vững

Không thể phủ nhận, địa danh Hạ Long Tuần Châu có những sức hút riêng có và vô cùng đặc biệt với các nhà đầu tư lớn hàng đầu. Những tiềm năng được nhận thấy rõ ràng và một tương lai bùng nổ mạnh mẽ có sức thuyết phục với bất cứ nhà đầu tư nào. Điều đó cũng lý giải tại sao thị trường bất động sản, nghỉ dưỡng và dịch vụ tại địa phương này lại có sự phát triển đứng trong top đầu trên cả nước.

Một lần nữa, Hạ Long thu hút mọi chiến lược đầu tư về phía mình với sự ra mắt của dự án Shop house Hạ Long Tuần Châu đẳng cấp. Với sản phẩm nhà phố thương mại Shophouse chất lượng vượt trội, dự án này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt trong một thời gian không xa về sự lên ngôi của các loại hình kinh doanh thương mại và dịch vụ giải trí.

Mang trong mình điểm nhấn độc đáo về kiến trúc hiện đại, Shop house Hạ Long sở hữu tới 2 mặt phố sầm uất, nhen nhói lên cơ hội đầu tư kinh doanh, nghỉ dưỡng và thậm chí là cả cơ hội cho thuê sinh lời. Tựa như những tuyến phố đi bộ bên trời Âu thu nhỏ, Shop house Hạ Long Tuần Châu kết hợp cùng các loại hình dịch vụ kinh doanh và giải trí đa dạng mang lại những trải nghiệm độc đáo, có một không hai cho quý du khách khi đến với nơi này.

Nằm tại vị trí ngay cạnh cảng quốc tế Tuần Châu, Shop house Hạ Long chính là đầu mối đón nguồn du khách đông đảo đến với địa danh này, đây là cơ hội để các nhà đầu tư cũng như quý khách hàng phát triển các loại hình kinh doanh thu về nguồn lợi nhuận hấp dẫn. Bên cạnh đó, dường như Shop house Hạ Long Tuần Châu là khu tổ hợp giải trí, vui chơi và mua sắm sầm uất nhất địa danh này, hứa hẹn sẽ đáp ứng một lượng du khách vô cùng lớn về các nhu cầu hưởng thụ thượng lưu trong kỳ nghỉ dưỡng.

Đó cũng là yếu tố nền tảng đảm bảo cho quyết định đầu tư dự án Shop house Hạ Long của quý khách hàng trở nên bền vững, ổn định và an tâm hơn bao giờ hết.

Vị trí khu shophouse Tuần Châu Marina

Shop house Hạ Long – Trải nghiệm nghỉ dưỡng thượng lưu chưa từng có

Với chức năng kép để kinh doanh sinh lời, để nghỉ dưỡng và cho thuê lại, Shop house Hạ Long Tuần Châu không chỉ chứng minh sức mạnh sinh lời hiếm có của mình mà còn hứa hẹn mang tới những trải nghiệm nghỉ dưỡng có một không hai cho quý du khách nơi đây.

Việc sở hữu dù chỉ một căn Shop house Hạ Long, quý cư dân có sẵn đặc quyền trong tay được thừa hưởng hàng trăm các tiện ích đa dạng tại tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng Tuần Châu Hạ Long. Với hệ thống hạ tầng giao thông đồng bộ, cầu cảng, nhà ga, quý cư dân dễ dàng di chuyển tới bất cứ phân khu nào của dự án. Các tiện ích nhà hàng, quầy bar, khu mua sắm, khu biểu diễn nghệ thuật phục vụ du khách và sân golf 27 lỗ tiêu chuẩn quốc tế,…đó chắc chắn sẽ trở thành những trải nghiệm nghỉ dưỡng hoàn hảo tuyệt vời nhất trong cuộc đời.
Đầu tư kép, vừa kinh doanh sinh lời, vừa hưởng thụ cuộc sống nghỉ dưỡng hưởng thụ đẳng cấp, an cư cũng là đầu tư và Shop house Hạ Long chính là đích đến lý tưởng nhất.

Để nắm trong tay cơ hội sở hữu sản phẩm Shop house Hạ Long trong tầm tay, quý khách hàng hãy liên hệ ngay với chúng tôi để nhận sự tư vấn chuyên sâu và tận tình nhất. Đặc biệt, các thông tin về chính sách giá shophouse Hạ Long Tuần Châu sẽ được cập nhật mới nhất ngay khi có thông báo chính thức từ chủ đầu tư.