Là sản phẩm hợp tác của chủ đầu tư uy tín và những đơn vị thiết kế, thi công, giám sát, vận hành nổi tiếng nên Dragon Fairy Trần Phú được đánh giá là căn hộ chất lượng vượt trội trên thị trường. Với hệ thống sản phẩm đẳng cấp chuẩn quốc tế cộng với những thế mạnh du lịch vượt trội hứa hẹn dự án Dragon Fairy Trần Phú sẽ mang đến quý vị giá trị kinh tế như kỳ vọng.

Dragon Fairy Trần Phú – Sản phẩm của những đơn vị uy tín

Sở hữu nguồn tài chính mạnh, nhận lực giỏi và bề dày kinh nghiệm nhiều năm chủ đầu tư Công ty TNHH Cao ốc 89 đã có những chiến lược thông minh khi xây dựng dự án Dragon Fairy Trần Phú. Cụ thể bằng sự nhìn nhận tinh tế đơn vị này đã chọn lựa một khu đất ven biển thuộc trung tâm của thành phố du lịch Nha Trang, trên cung đường Trần Phú để xây dựng tòa căn hộ cao 39 tầng với tổng 442 căn, cùng nhiệu hạng mục dịch vụ tiện ích hiện đại. Với vị trí “vàng” này Dragon Fairy sẽ được hưởng trọn những lợi thế như cảnh quan đẹp, hạ tầng giao thông hiện đại, hoạt động văn hóa du lịch đặc sắc,…là những điểm hấp dẫn lớn thu hút du khách dừng chân nghỉ dưỡng tại đây.

Từ những tiềm năng du lịch vượt trội Dragon Fairy Trần Phú không chỉ là kênh đầu tư có giá trị lợi nhuận cao mà còn bền vững và an toàn. Bởi dự án được đầu quân bởi toàn những ông lớn đầu ngành trong lĩnh vực xây dựng như: tổng công ty xây dựng CC1, công ty TNHH Tư vấn xây dựng V.M CN Nha Trang, công ty CP Tư vấn quản lý khách sạn L&N. Sự hợp tác giữa những đơn vị chuyên nghiệp và chủ đầu tư uy tín hứa hẹn mang đến sản phẩm chất lượng và đẹp nhất.

Dragon Fairy Trần Phú căn hộ nghỉ dưỡng hiếm có

Bên trong căn hộ Dragon Fairy Trần Phú

Giá bán căn hộ Dragon Fairy Trần Phú hấp dẫn, nhiều ưu đãi

Quý khách hàng đầu tư vào dự án Dragon Fairy Trần Phú sẽ sở hữu dưới hình thức vĩnh viễn và đựơc cấp số đỏ, thậm chí có thể đăng kí thường trú ngay tại đây. Vì thế chỉ cần bỏ vốn 1 lần quý vị  đã có ngay sản phẩm căn hộ cao cấp và an nhàn hưởng lợi nhuận dài lâu theo các thế hệ chủ nhân.

Dự kiến giá bán căn hộ giao động từ 30 đến 39 triệu/ m2, trong đó nội thất được trang bị đầy đủ kèm thuế và kinh phí bảo trì, đây là mức giá hấp dẫn nhất phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang. Đặc biệt chủ đầu tư còn mang đến quý vị nhiều chương trình ưu đãi dự án Dragon Fairy Trần Phú như: tặng những đêm nghỉ dưỡng tại hệ thống khách sạn cao cấp, chiết khấu sản phẩm, thanh toán theo tiến độ linh hoạt,…

Như vậy, với sự hợp sức từ những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực bất động sản tạo nên kênh đầu tư Dragon Fairy Trần Phú tốt trong mọi hạ tầng. Và chính sách bán hàng nhiều ưu đãi là điều kiện tốt để các nhà đầu tư sở hữu sản phẩm “vàng” này một cách thuận lợi để kinh doanh trong ngành du lịch.