Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa bậc nhất thành phố biển Hạ Long và là dự án Shophouse ven biển duy nhất của Việt Nam, Shophouse Tuần Châu Marina sở hữu lợi thế vượt trội là tiềm năng tăng giá chắc chắc của dự án trong tương lai.

Shophouse Tuần Châu Marina – Shophouse ven biển đầu tiên của Việt Nam

Sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa bên cảng tàu du lịch quốc tế Tuần Châu – cảng biển nhân tạo lớn nhất châu Á và là nơi duy nhất được đón trả du khách du lịch đi thăm quan Vịnh Hạ Long – Shophouse Tuần Châu Marina được đánh giá là dự án sở hữu vị trí tọa lạc đắc địa bậc nhất trên thị trường bất động sản. Không những vậy, đây cũng là dự án Shophouse đầu tiên của Việt Nam sở hữu vị trí tọa lạc ven biển, có tầm view trực diện, ngoạn mục hướng biển. Với lợi thế đắc địa này, các căn Shophouse tại dự án chỉ cần mở cửa, đã có thể thu trọn kỳ quan thiên nhiên thế giới vào trong tầm mắt. Bên cạnh đó, vị trí dự án còn sở hữu phong thủy thịnh với thế “tựa sơn, hướng hải” mang lại nhiều may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu căn hộ. Đây là một trong những địa thế đắc địa hiếm có dự án thứ 2 có được, do đó, dự án nắm chắc tiềm năng tăng giá vững chắc, vượt trội trong tương lai.

Nhờ lợi thế vị trí tọa lạc đắc địa ven biển, tại trung tâm cảng tàu khách quốc tế, nhà phố Shophouse Tuần Châu hưởng trọn những lợi thế vượt trội, là trung tâm thu hút du khách đến mua sắm, thăm quan, nghỉ dưỡng, mang đến nguồn lợi vượt trội, hấp dẫn cho các nhà đầu tư. Cụ thể, theo thống kê cảng Tuần Châu cho phép tiếp cận cùng lúc 2000 tàu neo đậu đón, trả khách với công suất khoảng 5 triệu lượt/năm, con số này đang không ngừng tăng lên, mang đến lượng khách hàng tiềm năng cho quý khách hàng đầu tư kinh doanh tại các căn Shophouse của dự án. Đây là một trong những lý do hàng đầu giúp dự án nhanh chóng trở thành tâm điểm đầu tư bất động sản miền Bắc, khuấy động thị trường bất động sản tại thành phố biển Hạ Long.

Nhà phố Shophouse Tuần Châu – Hạ tầng giao thông hiện đại, kết nối linh hoạt

Bên cạnh lợi thế giáp biển, tọa lạc đắc địa giữa trung tâm cảng khách quốc tế Tuần Châu, Shophouse Tuần Châu Marina còn thu hút đông đảo các nhà đầu tư, đảm bảo tiềm năng tăng giá chắc chắn của dự án thông qua hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ, kết nối linh hoạt. Từ dự án, quý khách có thể dễ dàng di chuyển đến những điểm du lịch hấp dẫn, nổi tiếng bậc nhất của thành phố Hạ Long như: Vịnh Hạ Long, bảo tàng Hạ Long, chợ Hạ Long, khu vui chơi giải trí Sun World Park…Đặc biệt, đối với quý du khách trong và ngoài nước, có thể dễ dàng di chuyển, kết nối đến dự án bằng hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ như: cao tốc Hà Nội – Hải Phòng – Hạ Long – Móng Cái, cầu Bạch Đằng nối Hải Phòng với Hạ Long, du khách tại Hà Nội có thể dễ dàng di chuyển đến nơi đây bằng trải nghiệm thủy phi cơ vô cùng sang trọng, đẳng cấp…Bên cạnh đó, với sân bay Vân Đồn dự kiến sẽ đi vào hoạt động vào cuối năm 2017 hứa hẹn sẽ mang đến lượng khách quốc tế khổng lồ đến thăm quan Vịnh Hạ Long. Hạ tầng giao thông hiện đại, đồng bộ cũng mang đến điểm đến du lịch ngắn ngày, cuối tuần tuyệt vời cho người dân miền Bắc, đáp ứng tốt nhất nhu cầu nghỉ dưỡng, vui chơi của quý khách hàng.

Những yếu tố trên trở thành nền tảng khẳng định tiềm năng tăng giá chắc chắn của dự án trong tương lai, thu hút sự quan tâm đặc biệt của đông đảo quý nhà đầu tư từ khắp mọi miền đất nước. Với số lượng căn hộ có hạn, bảng hàng shophouse Tuần Châu Marina luôn được chúng tôi cập nhật nhanh chóng, chính xác, kịp thời trên trang web của công ty, mang đến cho quý khách những thông tin hữu ích nhất.