Nổi tiếng với vị trí trung tâm, quy mô lớn và kiến trúc xanh bên hai dòng sông hoa lệ của thành phố Cảng, Vinhomes Imperia Hải Phòng là dự án được đầu tư vốn khủng từ tập đoàn Vingroup tiềm lực và uy tín. Khu đô thị đẳng cấp đang từng bước khẳng định chất lượng, để trở thành địa chỉ an cư lý tưởng được nhiều quý khách hàng có nhu cầu mua nhà tại đất Cảng hướng tới. Điều đó thể hiện rõ ở nhiều khía cạnh, nổi bật có thể kể đến chính hệ thống tiện ích thời thượng chỉ có ở khu đô thị này.

Vinhomes Imperia Hải Phòng: tiện ích thời thượng, cuộc sống lý tưởng

Khu đô thị Vinhomes Imperia Hải Phòng là dự án trọng điểm của Vingroup khi từng bước góp mặt trên thị trường bất động sản thành phố Cảng. Từ tiềm lực của mình, Vingroup đã chọn vị trí đắc địa với quy mô lớn lên đến 75,8ha ở ngay giữa trung tâm thành phố. Và chủ đầu tư đã kiến tạo nên khu đô thị đẳng cấp, hướng tới dẫn đầu xu hướng khu đô thị đẳng cấp số 1 ở Hải Phòng. Ngoài chăm chút cho những công trình nhà ở sang trọng thì hệ thống tiện ích nơi đây tụ hội nhiều tiện ích ấn tượng, riêng có để đem lại cuộc sống lý tưởng nhất cho quý cư dân tương lai.

Cụ thể, Vinhomes Imperia Hải Phòng có hệ thống tiện ích được bố trí thông minh, trải đều khắp các phân khu. Đầu tiên là cảnh quan xanh hài hòa của công viên trung tâm trải dài, hàng cây xanh bao phủ và thiết kế xen kẽ tại các khu nhà ở. Đến khu vui chơi giải trí, những trung tâm thương mại lớn, trường học liên cấp, bệnh viện quốc tế hay các khu thể thao, sâng bóng, quảng trường ánh sáng, bể bơi ngoài trời, tiện ích Gym, Spa chăm sóc sức khỏe, nhà hàng, club, bảo tàng, khu BBQ, sân khấu ngoài trời, nhạc nước…được bố trí thuận tiện trải khắp các phân khu của Vinhomes Imperia. Bên cạnh đó, khu đô thị sở hữu bến du thuyền cực sang mà ít dự án nào có được. Hệ thống tiện ích thời thượng đáp ứng nhu cầu sinh hoạt hàng ngày và cuộc sống thượng lưu của quý chủ nhân tương lai, mang đến cuộc sống lý tưởng giữa lòng phố.

Tiện ích Vinhomes Imperia Hải Phòng

Tiện ích Vinhomes Imperia Hải Phòng

Trải nghiệm sống thượng lưu, sống xanh trọn vẹn

Từ hệ thống tiện ích đẳng cấp, thời thượng Vinhomes Imperia Hai Phong mang đến trải nghiệm cuộc sống thượng lưu đẳng cấp cho quý cư dân tương lai khi sinh sống tại đây. Đồng thời, cảnh quan xanh được chăm chút cùng hai con sông Cấm và Thượng Lý bao quanh mang đến bầu không khí trong lành, mát mẻ, thư giãn cho mọi nhà. Hệ thống kênh đào dẫn nước đến từng  phân khu, tạo nên cảnh quan hữu tình giữa lòng phố cho tất cả những ai sinh sống nơi đây đều tận hưởng được cuộc sống xanh trọn vẹn.

Mỗi phân khu Vinhomes Imperia Hải Phòng cung cấp đến thị trường lượng lớn biệt thự, nhà liền kề và boutique shophouse, giá bán hấp dẫn, nhiều chương trình ưu đãi giúp quý khách hàng chọn mua nhà dễ dàng hơn. Hiện phân khu Paris và Venice, Manhattan đã mở bán với nhiều lựa chọn biệt thự và nhà phố diện tích khác nhau và được nhiều khách hàng hướng tới chọn mua, làm nên thị trường Hải Phòng sôi động hiện nay.