Là dự án bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp được đầu tư xây dựng vởi tập đoàn lớn HB Group nên New Hội An City là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng cho các du khách. Hơn nữa dự án còn sở hữu vị trí địa lý tuyệt đẹp ôm trọn vẻ đẹp diệu kì của bãi biển đẹp nhất hành tinh An Bàng cho nên có lợi thế phát triển du lịch vượt trội và trở thành kênh đầu tư bậc nhất xứ Quảng.

Biệt thự Sudico Nam An Khánh là sản phẩm đắt giá của Sudico với những sản phầm đa dạng, chiếm vị trí chủ đạo trong khu đô thị Nam An Khánh bao gồm Đơn Lập, Song Lập, Mặt Hồ.

Tại sao không nên bỏ lỡ cơ hội sở hữu New Hội An City?

Thứ nhất quý khách hàng nên nắm bắt ngay cơ hội sở hữu căn hộ New Hội An City nói riêng và các loại hình sản phẩm khác nói chung bởi đây là một trong số ít những dự án nằm gần khu phố cổ Hội An – đây là điểm hẹn du lịch được đông đảo khách du lịch trong và ngoài nước tìm đến.

Bởi Hội An mang vẻ đẹp giản dị với những ngôi nhà cổ kính mái ngói đã phủ rêu xanh, cộng thêm những làng nghề chuyên làm các món đồ thủ công độc đáo và tiêu biểu nhất đó là lồng đèn. Đặc biệt miền đất này còn lưu giữ những giá trị tinh hoa truyền thống từ xa xưa mang ý nghĩa văn hóa đáng quý, chính những cái đẹp đậm chất nhân văn này tạo dấu ấn đặc trưng khiến Hội An luôn nhộn nhịp khách du lịch quanh năm.

Bên trong căn hộ New Hội An City đẳng cấp

Bên trong căn hộ New Hội An City đẳng cấp

New Hội An City không chỉ được hưởng lợi thế du lịch từ khu phố cổ mà còn làm say đắm du khách ở vẻ đẹp mặn mà nên thơ của biển khơi. Nằm ven bờ biển An Bàng tuyệt đẹp có dải cắt trắng mịn màng, dòng nước biển mát lành và cảnh quan sinh thái xanh tươi nên du khách nghỉ dưỡng tại dự án dễ dàng tận hưởng những phút giây thư giãn và cảm nhận sự thanh bình, yên ả của tự nhiên. Hơn nữa từ vị trí của dự án có thể dễ dàng vi vu đến nhiều địa danh du lịch nổi tiếng của tỉnh Quảng Nam để thỏa sức khám phá những nét đẹp của tự nhiên và con người tại mảnh đất miền Trung thân thương này.

Hiện tại tiến độ khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn đã được hoàn thành các hạng mục cơ bản ở cả 4 khu và đang trong quá trình bàn giao các căn hộ cho khách hàng. Chi tiết xem tại khu đô thị Geleximco Lê Trọng Tấn

Thừa hưởng những lợi thế lớn từ vị trí nên dự án dễ dàng hút khách, đảm bảo tiềm năng sinh lời lớn cho chủ sở hữu.

Sở hữu căn hộ New Hội An City hưởng nhiều giá trị

Trên đây là những điểm hấp dẫn từ thiên nhiên và phố cổ thu hút khách du lịch chọn lựa căn hộ New Hội An City để nghỉ dưỡng, tạo điều kiện vô cùng thuận lợi để kinh doanh du lịch bằng hình thức cho thuê. Với tiềm năng ăn khách lớn này hứa hẹn chủ nhân sở hữu căn hộ sẽ nhận được giá trị lợi nhuận cao xứng đáng với quyết định đã chọn và số vốn bỏ ra.

Đặc biệt giá bán căn hộ New Hội An City còn cực kì hấp dẫn kèm theo nhiều chương trình ưu đãi lớn như tiến độ thanh toán hợp lí, hỗ trợ vay vốn, cam kết lợi nhuận thuê lại cao, tặng các đêm nghỉ dưỡng miễn phí hàng năm,…Như vậy sở hữu dòng sản phẩm tại dự án nghỉ dưỡng đẳng cấp này quý vị không chỉ nhận được lợi ích vàng trong kinh tế mà còn được tận hưởng nhiều giá trị lớn từ phía chủ đầu tư HB Group triển khai dành riêng cho khách hàng đặt mua.

KĐT Vườn Cam Vinapol là khu đô thị kiểu mẫu mang lại không gian sống trong lành, thưởng thức hệ thống cảnh quan tinh tế.