Forest Sky Villa Đại Lải hội tụ đầy đủ những  yếu tố tạo nên giá trị cho cuộc sống và là nơi những giá trị sống được đề cao nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm một không gian sống xanh nhưng không phải là tại các biệt thự mặt đất thì dự án Forest Sky Villa Đại Lải sẽ trở thành lựa chọn hoàn hảo.

Vùng đất tươi đẹp mang tên dự án Forest Sky Villa Đại Lải

Từ lâu Flamingo đã trở thành thiên đường nghỉ dưỡng miền Bắc với cảnh sắc tuyệt mỹ và đa dạng, từ núi non hùng vĩ, những thung lũng trải dài với hệ động thực vật phong phú đến 5 triệu m2 mặt hồ và 10 cánh rừng bao quanh.  Thừa hưởng những mảng xanh tự nhiên đó, Forest Sky Villa Đại Lải không chỉ mang lại một không gian sống tiện nghi mà trên hết đó còn là một “thiên đường sống xanh” nơi các giá trị sống của cư dân được chăm chút đến từng chi tiết.

Forest Sky Villa Đại Lải không chỉ là vùng đất tươi đẹp mà còn là nơi hội tụ tinh hoa nghệ thuật điêu khắc với quy mô rộng lớn, các tác phẩm phong phú, ý tưởng đa dạng với đề tài “Nghệ thuật trong rừng” thể hiện một nét văn hóa độc đáo riêng biệt chỉ có tại Flamingo Đại Lải. Các thiết kế Forest Sky Villa Đại Lải đặc biệt chú trọng đến sự hài hòa và khả năng liên kết giữa con người và thiên nhiên. Bởi các kiến trúc sư thấu hiểu được rằng, mỗi sự trở về với Forest Sky Villa Đại Lải chính là lúc lấy lại thăng bằng và tiếp thêm động lực trong cuộc sống.

Tiện ích đẳng cấp tại Forest Sky Villa Đại Lải

Tiện ích đẳng cấp tại Forest Sky Villa Đại Lải

Trên cả một không gian sống

Dự án Forest Sky Villa Đại Lải thể hiện sự tiên phong, dẫn đầu mang đến mô hình nghỉ dưỡng khép kín, nơi khách hàng có thể hòa mình giữa thiên nhiên nhưng vẫn hưởng thụ đầy đủ các tiện ích đẳng cấp nhất thế giới ngay trong tòa nhà như: Tổ hợp Spa và chăm sóc sắc đẹp lớn nhất châu Á, bể bơi ốc đảo bốn mùa, sky bar, night club… Tòa nhà có diện tích cây xanh lên tới 3.500 m2; tổng số lượng cây xanh lên tới hơn 50.000 cây bao gồm cây lớn, cây bụi, cây lá màu, cây dây leo và hoa nhiều màu sắc…

Không chỉ đơn giản là một không gian sống, dự án Forest Sky Villa Đại Lải không chỉ là một biệt thự nghỉ dưỡng mà còn là một biểu tượng cho lối sống hoàn hảo, nơi cư dân tìm thấy sự sang trọng, không gian sống an lành gần gũi với thiên nhiên và lợi nhuận bền vững. Thiết kế Forest Sky Villa Đại Lải gồm 11 tầng: 1 tầng hầm, tầng 2 – tầng 9 là 172 số lượng biệt thự từ 1-3 phòng ngủ, các căn Duplex, Penthouse, President, tầng 10 là tổ hợp tiện ích đẳng cấp. Điểm nhấn chính là bể bơi kết nối liên hoàn với khu vực tắm tráng và tổ hợp spa tại tầng hầm đảm bảo sự tiện lợi cho cư dân. Không chỉ là nơi nghỉ ngơi, thư giãn, khu vực bể bơi còn tạo ra cảnh quan đẹp mắt và thu hút với điểm nhấn là ốc đảo xanh tươi ngay giữa hồ bơi đem lại cảm giác thư giãn tuyệt đối.

Xuyên suốt dự án là sợi dây kết nối kiến trúc xanh – bền vững và thân thiện với môi trường. Các kiến trúc sư đã tính toán tỉ mỉ, thiết kế từng căn biệt thự với chức năng, hướng nhà và xây dựng cảnh quan sao phù hợp giúp chủ nhân Forest Sky Villa có thể hưởng trọn vẹn không gian xanh với bản hòa ca thiên nhiên bao quanh trọn vẹn từng không gian nghỉ dưỡng. Tham khảo chi tiết TẠI ĐÂY.