Dự án Forest City là một khu đô thị sinh thái tại thành phố Johor Bahru của Malaysia, được phát triển với những công nghệ tiên tiến nhất về xây dựng và vận hành. Dự án được định hướng để đảm bảo các tiêu chí về tiết kiệm năng lượng, cuộc sống của con người được gần gũi và phát triển hài hoà cùng thiên nhiên.

Forest City thành phố đáng sống nhất thế giới

Forest City thành phố đáng sống nhất thế giới

Ngôi nhà thứ hai tại dự án Forest City

Dự án Forest City Country Garden được định hướng trở thành một thành phố tương lại  một thành phố vô cùng an toàn với khí hậu ôn hòa quanh năm. Đó là nơi mà cuộc sống con người và thiên nhiên hài hoà gần gũi. Mọi cư dân có thể đi lại mà không lo lắng việc va chạm khi giao thông, tham gia các hoạt động vui chơi náo nhiệt, trải nghiệm ẩm thực, làm việc, mua sắm, các công nghệ tiên tiến được áp dụng rộng rãi và đội ngũ nhân viên trong các ngành dịch vụ được đào tạo để phục vụ tốt nhất.

Chia sẻ từ chủ đầu tư Forest City, dự án hướng đến một cuộc sống hoàn hảo, nơi chỉ có sự viên mãn và hạnh phúc, không ồn ào, khói bụi hay ô nhiễm, không gian sống tràn ngập sắc xanh với những hàng cây rợp bóng, những công viên vui chơi giải trí đầy thú vị cùng giây phút thư giãn, tận hưởng những tia nắng ấm áp hay thoải thích vui chơi trên những bờ cát dài ngập sóng. Dự án Forest City đã biến những điều khó khăn tưởng chừng như không thể đó trở thành hiện thực và hiện hữu ngay tại Malaysia.

Học tập và chăm sóc sức khỏe như thế nào?

Học tập và chất lượng chăm sóc sức khỏe luôn là vấn đề được quan tâm hàng đầu tại mỗi khu đô thị. Với dự án Forest City Country Garden, mỗi cư dân sẽ được tận hưởng những dịch vụ chăm sóc và giáo dục tốt nhất.

Tại Forest City, các cư dân nhí có thể theo học hệ thống giáo dục hoàn chỉnh từ mẫu giáo đến hết trung học tại trường nội trú Shattuck – St. Mary’s. Trường được thành lập vào năm 1858, là một trong những trường dự bị đại học lâu đời nhất thuộc khu vực miền Trung Tây nước Mỹ, cung cấp các lớp học với quy mô nhỏ và chất lượng đào tạo cao, mỗi lớp học chỉ khoảng 11 học sinh.

Cùng gia đình tận hưởng cuộc sống tại dự án Forest City

Cùng gia đình tận hưởng cuộc sống tại dự án Forest City

Bên cạnh đó, pháp lý dự án Forest City cũng đảm bảo cho các cư dân được hưởng những đặc quyền như những cư dân bản địa. Malaysia có hơn 8000 bệnh viện, trung tâm y tế, phòng khám tư nhân và các cơ sở y tế khác do chính phủ điều hành. Các bác sĩ được đào tạo ở Mỹ, Anh, Úc và các cơ sở y tế hàng đầu khác, và là điển hình trong các lĩnh vực về tim mạch, phụ khoa, ung thư, khoa nhi và cấy ghép nội tạng.

Trong bán kính Forest City cũng gần các bệnh viện chất lượng và uy tín hàng đầu như:

  • Bệnh viện Gleneagles: Nhà cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ tư nhân lớnnhất Châu Á. Ngoài dịch vụ xe cứu thương hạng A, Gleneagles còn có máy quét MRI đầu tiên của Johor có thể chụp được 640 bức ảnh và chụp hình não chính xác.
  • Bệnh viện Chuyên khoa PJ: Tập đoàn chăm sóc sức khoẻ KPJ là một trong ba tập đoàn chăm sóc sức khoẻ lớn nhất của Malaysia, cùng với bệnh viện Johor Specialist là bệnh viện đầu tiên của tập đoàn có lịch sử lâu nhất ở Malaysia.

Dự án Forest City đích thị là nơi đáng sống, là thành phố của tương lai, nơi mọi giá trị của con người được coi trọng nhất.

Tham khảo thêm thông tin chi tiết về quá trình ép cọc tải sắt tại dự án được thực hiện bởi chuyên gia hàng đầu nhằm đem lại sự bền vững, an toàn tuyệt đối cho công trình tại website: https://epcocbetong24h.vn/