Là dự án nghỉ dưỡng cao cấp, Scenia Bay gồm đa dạng các mức diện tích với số lượng phòng ngủ linh hoạt từ 1 – 3 thỏa mãn nhu cầu nghỉ dưỡng của nhiều du khách. Hơn nữa, ngoài vị trí đẹp và cơ sở hạ tầng đẳng cấp, căn hộ Scenia Bay còn có giá bán hấp dẫn hợp với nguồn tài chính của nhiều đối tượng khách hàng tạo nên cơn sốt bất động sản nghỉ dưỡng hút khách nhất thời điểm này.

Xem thêm thông tin về dự án tại đây CLICK HERE

Căn hộ Scenia Bay xứng tầm nghỉ dưỡng hạng sang 5 sao

Với mong muốn mang đến những trải nghiệm nghỉ dưỡng tuyệt vời nhất cho du khách, chủ đầu tư Công ty cổ phần Nam Tiến Lào Cai đã xây dựng dự án Scenia Bay với dòng sản phẩm chủ đạo là căn hộ 5 sao. Hệ thống căn hộ tại đây được thiết kế với các mức diện tích linh hoạt đầy đủ các phòng công năng và được trang bị nội thất tiện nghi, hiện đại đúng tiêu chuẩn của một dự án nghỉ dưỡng thượng lưu bậc nhất thành phố du lịch Nha Trang.

Thiết kế xương cá của Scenia Bay

Thiết kế xương cá của Scenia Bay – Hình ảnh minh họa

Bên cạnh đẳng cấp sang trọng, hiện đại căn hộ Scenia Bay còn sở hữu tầm view ngoạn mục hướng về phía biển đón trọn tinh hoa tự nhiên. Từ đây nghỉ dưỡng tại dự án quý du khách còn có thể phóng tầm mắt chiêm ngưỡng cảnh quan tuyệt đẹp của biển và của thành phố ngay chính ở tầm cao của tòa căn hộ. Đặc biệt phong cách kiến trúc mở ấn tượng này còn được các chuyên gia đánh giá có phong thủy tốt hứa hẹn mang đến hưng thịnh và tài lộc cho chủ nhân sở hữu căn hộ.

Scenia Bay ngoài hấp dẫn khách du lịch và giới đầu tư bởi sự hoàn hảo trong phong cách kiến trúc độc đáo kết hợp giữa sự hiện đại và thân thiên với tự nhiên còn tạo dấu ấn nhờ sự chu đáo ở các trang thiết bị thông minh. Tòa căn hộ được chủ đầu tư lắp đặt hệ thống thang máy cao cấp cùng các thiết bị an ninh hiện đại đảm bảo lưu thông thuận tiện và an toàn để du khách yên tâm tận hưởng kì nghỉ dưỡng trọn vẹn. Và từ đây chủ nhân tương lai của căn hộ cũng vững tin kinh doanh và hưởng lợi nhuận.

Mua căn hộ Scenia Bay Nha Trang hưởng nhiều giá trị “vàng”

Scenia Bay có sức hút lớn nhờ hệ thống căn hộ hiện đại, tiện nghi và sang trọng kết hợp với chuỗi tiện ích dịch vụ đẳng cấp hiện đang nổi bật nhất trên phân khúc bất động sản nghỉ dưỡng Nha Trang được đông đảo giới đầu tư quan tâm. Đặc biệt dự án được xây dựng trên lô đất đắc địa thuộc cung đường biển Phạm Văn Đồng, giáp với nhiều trục đường lớn của thành phố và rất gần biển càng tạo nên sức hấp dẫn vô cùng thuận lợi để cho thuê. Chính vì vậy, có trong tay căn hộ cao cấp tại dự án hứa hẹn các nhà đầu tư sẽ thu về lợi nhuận cao và bền vững theo thời gian.

Mua căn hộ Scenia Bay Nha Trang để đầu tư kinh doanh quý khách hàng sẽ được nhận nhiều chương trình ưu đãi cùng giá bán linh hoạt và tiến độ thanh toán hợp lý. Như vậy, với tiềm năng sinh lời cao cộng với chính sách bán hàng hấp dẫn, căn hộ dự án Scenia Bay chính là sự chọn lựa số 1 dành cho giới đầu tư thông thái.

Xem thêm thông tin về dự án tại http://bdsnghiduong.com/condotel-scenia-bay-nha-trang