Tính đến thời điểm hiện nay, chung cư cao cấp là lựa chọn tuyệt vời cho mục đích an cư, khi mà giá đất tăng cao, vị trí đắc địa thì không tới lượt. Càng tuyệt vời hơn nếu quý khách hàng tìm đến căn hộ Imperia Sky Garden để xây dựng tổ ấm hạnh phúc. Bằng sự tính toán kỹ trong thiết kế, sang trọng và đẳng cấp, dự án hứa hẹn mang đến cho quý gia chủ những trải nghiệm sống tiện nghi chưa từng có.

Thiết kế căn hộ Imperia Sky Garden tiện nghi

Chỉ với bản thiết kế, căn hộ Imperia Sky Garden đã khẳng định mình là địa điểm lý tưởng để an cư. Khu căn hộ thiết kế diện tích vô cùng linh hoạt, quý gia chủ có thể dễ dàng tìm được căn có giá thành phù hợp với ngân sách và số thành viên trong gia đình.

Dự án Thanh Hà Hà Đông được đánh giá là một trong 5 khu đô thị xanh nhất tại Hà Nội có quy mô lên tới 416 ha, tọa lạc ngay tại trục đường chính phía Tây Nam thủ đô. Sở hữu kiến trúc hiện đại cùng hệ thống tiện ích đa dạng, đầy đủ, đây là được coi là nơi an cư đáng giá bậc nhất tại phía nam thành phố. Mọi thông tin chi tiết về dự án, vui lòng tham khảo thêm tại website Hải long land

Nội thất căn hộ Imperia Sky Garden

Nội thất căn hộ Imperia Sky Garden – Hình ảnh minh họa

Căn hộ thiết kế nhiều phòng ngủ, nằm liền kề nhau. Quý gia chủ luôn kiểm soát được hoạt động của cái. Song vẫn đảm bảo tính riêng tư cho từng thành viên. Mỗi phòng là một nhà vệ sinh khép kín, riêng biệt.

Phòng bếp có ban công, quý gia chủ có thể tận dụng phơi quần áo, để máy giặt. Đặc biệt, cửa sổ gần khu vực bếp rất rộng, sẽ đảm bảo độ thông thoáng và khô ráo cho căn bếp.

Phòng khách thiết kế liên thông với phòng ăn, sau khi đã lắp đặt đầy đủ nội thất, quý gia đình vẫn có thể tạo một khu vui trơi cho trẻ ngay tại đây. Chính vì vậy, những gia đình có trẻ nhỏ đang trong độ tuổi 1 đến 3  tạo được không gian vui chơi cho bé ngay trong nhà.

Cửa sổ phòng khách được lắp đặt bằng loại kính cường lực đảm bảo độ an toàn. Ngoài ra, chúng còn được thiết kế khá rộng có độ thông thoáng và đón ánh sáng tự nhiên, gió trời vào nhà. Căn hộ được lắp đặt hệ thống quạt thông gió, giúp cân bằng nhiệt độ trong nhà và ngoài trời, giúp quý gia chủ tiết kiệm điện năng cho việc sử dụng điều hòa.

Thiết kế căn hộ sang trọng và đẳng cấp

Bước chân vào khu căn hộ, quý gia đình sẽ không khỏi bất ngờ, bởi một khu chung cư nhưng lại được thiết kế giống như một cung điện thu nhỏ. Tất cả toát lên một vẻ sang trọng và đẳng cấp ngang tầm khách sạn nghỉ dưỡng 5 sao.

Thiết kế mang hơi hướng hiện đại, kết hợp với việc sử dụng tông màu sáng, dự án căn hộ Imperia Sky Garden tạo nên một vẻ sang trọng đến choáng ngợp. Sự sang trọng ấy, còn kèm theo nét mới lạ và độc đáo trong việc phối màu sáng tối khác nhau.

Nội thất đều là sản phẩm nhập khẩu tại các nước danh tiếng trên thế giới như Hàn Quốc, Ý, Thụy Điển,…. Tuy nội thất bài trí đơn giản, nhưng tỉ mỉ, tính toán kỹ vị trí nên sự đẳng cấp càng được đẩy lên. Ngoài ra khi mua căn hộ Imperia Sky Garden quý khách hàng còn được hỗ trợ bởi những chính sách vay vốn nhiều ưu đãi. Ngay cả khi chỉ với một khoản tiền nhỏ việc sỡ hữu căn hộ sang trọng, tiện nghi và đẳng cấp cũng nằm trong tầm tay.

Từ những thiết kế tiện nghi, đẳng cấp, căn hộ Imperia Sky Garden chính là nơi tuyệt vời để quý gia đình trở về sau nhưng ngày dài mệt mỏi, cùng nhau gắn kết yêu thương và xây dựng một tổ ấm trọn vẹn.