Đầu tư căn hộ dịch vụ Hạ Long Bay View: “Thực tế – triển vọng và an toàn”

Vịnh Hạ Long được xem là “chốn bồng lai tiên cảnh” đang mê hút hàng triệu lượt khách du lịch thập phương, vì vậy dự án Hạ Long Bay View có triển vọng trở thành siêu phẩm đầu tư sinh lời cực khủng nhất khu vực. Bên cạnh đó, CĐT Lạc Hồng cũng đưa ra chính sách pháp lý vững vàng khi chủ sở hữu căn hộ tại dự án sẽ được cấp sổ hồng vĩnh viễn khiến nhiều nhà đầu tư “đắc chí”.

Tham khảo thêm dự án: https://aeland.com.vn/biet-thu-duong-noi-nam-cuong/

Hạ Long Bay View: Căn hộ dịch vụ là “Thực tế- triển vọng – an toàn” 

Theo con số thống kê, chỉ trong 5 tháng đầu năm 2018 số lượt khách du lịch đến với tỉnh Quảng Ninh lên tới 6,5 triệu lượt, trong đó lượng khách quốc tế đạt trên 2,17 triệu lượt. Với những con số khởi đầu rất lớn như thế này khiến lượng phòng nghỉ dưỡng luôn trong tình trạng quá tải và không thể đáp ứng được nhu cầu ngủ nghỉ cho mọi du khách. Chính vì thế, dự án Hạ Long Bay View được kỳ vọng trở thành một siêu phẩm nghỉ dưỡng với công suất phòng luôn đạt tối đa hiển nhiên là có cơ sở.

Bên cạnh đó, vị trí dự án được xem là “trung tâm của trung tâm” tại thành phố Hạ Long, thuận tiện cho giao thông di chuyển tới các trọng điểm vui chơi, giải trí, ăn uống và mua sắm. Đó chính là yếu tố tiên quyết để khách hàng ưu tiên “nán lại” Hạ Long Bay View trong thời gian dài, tạo ra nguồn lợi nhuận ổn định và bền vững cho các nhà đầu tư.

Thực tế trên thị trường BĐS Quảng Ninh cho thấy, các dự án nghỉ dưỡng đều chưa có pháp lý rõ ràng khiến cho nhiều khách hàng cảm thấy hoang mang khi quyết định “xuống tiền” đầu tư. Nhưng mọi lo lắng sẽ được gạt bỏ khi mua căn hộ Hạ Long Bay View, theo đó, gia chủ sẽ được cấp sổ hồng và có quyền sở hữu căn hộ vĩnh viễn, trở thành tài sản riêng vô giá.

Sàn biệt thự lideco là sàn giao dịch, phân phối các sản phẩm tại khu đô thị Lideco, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc phân phối các sản phẩm bất động sản. Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: https://bietthulideco.vn/

Vị trí đắc địa tầm nhìn triệu đô tại Hạ Long Bay View

Vị trí đắc địa tầm nhìn triệu đô tại Hạ Long Bay View

Căn hộ Hạ Long Bay View: Chính sách bán hàng hấp dẫn cam kết lợi nhuận tối đa

Mới đây, Chủ đầu tư Lạc Hồng đã chính thức công bố chính sách bán hàng với nhiều chế độ hấp dẫn cho các nhà đầu tư có nhu cầu sở hữu căn hộ Hạ Long Bay View. Theo chính sách, khách hàng sẽ được ngân hàng SHB cho vay vốn lên tới 75% giá trị căn hộ trong đó chủ đầu tư sẽ hỗ trợ lãi suất miễn phí 0% cho 65% khoản vạy trong vòng 18 tháng, ân hạn trả gốc lên đến 18 tháng.

Giá bán căn hộ Hạ Long Bay View sẽ dao động từ 24 triệu đồng trên mỗi m2, với quy mô căn hộ từ 61.02m2 đến 105.42m2 và khoản đóng 25% giá trị căn hộ thì nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra số vốn từ 400 triệu sẽ được nhận nhà ở ngay.

Theo chia sẻ của chủ đầu tư: “Hiện dự án hoàn thiện đầy đủ các hạng mục thi công chính và tiến hành hoàn thiện nội thất và các hạng mục tiện ích. Thời điểm bàn giao đúng mùa cao điểm du lịch nên sau khi nhận căn hộ đầy đủ nội thất 5 sao, khách hàng có thể sử dụng cho thuê để sinh lời ngay”.

Không chỉ chính sách bán hàng hấp dẫn tạo cơ hội cho những nhà đầu tư nguồn vốn mỏng có thể sở hữu căn hộ Hạ Long Bay View dễ dàng mà sự hiện diện đúng thời điểm của dự án chính là “đòn bẩy” để có nguồn lợi nhuận khủng trong thời gian tới.

Tọa lạc trên miền đất hứa tiềm năng du lịch cùng với pháp lý và chính sách bán hàng hấp dẫn, căn hộ Hạ Long Bay View là biểu tượng cho “Thực tế- triển vọng – an toàn”  cho nhiều nhà đầu tư thông thái.

Dự án khu đô thị sinh thái Xuân Phương Tasco được đầu tư bởi công ty Cổ phần Tasco với diện tích mặt bằng lên tới 38ha, thông tin chi tiết về dự án, quý khách hàng vui lòng tham khảo thêm tại: https://xuanphuongtasco.vn/

Sàn giao dịch BĐS AnCư
Tầng 20, Toà nhà Vinaconex 9, Lô HH2-2 KĐT Mễ Trì Hạ, Đường Phạm Hùng, Mễ Trì, Từ Liêm, Hà Nội
Điện thoại: 0965 855 685