Vinhomes Paradise tọa lạc trên một khu đất với diện tích lớn hiếm có còn sót lại tại vị trí Mễ Trì, Mỹ Đình. Nơi đây được giới bất động sản ví như là một vị trí vàng hiếm có, không những có giao thông thuận tiện từ đây còn dễ dàng tiếp cận với những con đường lớn huyết mạch của thành phố như đại lộ thăng long, đường Tố Hữu- Lê Văn Lương, đường cao tốc trên cao vành đai 3- đây đều là những con đường lớn dẫn đến địa điểm trọng yếu trong Hà Nội và ra ngoài ngoại thành. Ngoài ra, Vinhomes Paradise Mễ Trì chỉ cách bến xe Mỹ Đình – 1 trong 5 bến xe lớn của Hà Nội vỏn vẹn 500 m, bạn có thể dễ dàng chọn cho mình những chuyến xe để di chuyển.

Vị trí dự án Vinhomes Paradise Mễ Trì

Vị trí dự án Vinhomes Paradise – Hình ảnh minh họa

Dự án Vinhomes Paradise nằm trong tầm nhìn chiến lược lâu dài của Thành phố sẽ phát triển khủ vực Từ Liêm trở thành khu vực kinh tế phát triển, trở thành đầu mối giao thương khu vực phía Tây Thủ đô. Quy mô dự án lên tới gần 35ha với các loại hình sản phẩm:

Quy hoạch khu đô thị Vinhomes Paradise

Quy hoạch khu đô thị Vinhomes Paradise (hình ảnh minh họa)

Trong tương lai, cùng với việc xây dựng và đưa vào hoạt động tuyến đường sắt trên cao dài 12.7 km nối liền khu vực Nhổn với Ga Hà Nội đi qua nhiều địa điểm quan trọng sẽ góp phần rất lớn thay đổi diện mạo cơ sở hạ tầng khu vực cũng như thúc đẩy kinh tế khu vực thêm phần phát triền. Cư dân Vinhomes Paradise có thể dễ dàng tiếp cận đến các trung tâm văn hóa thể thao như sân vận động Mỹ Đình, trung tâm hội nghị quốc gia Hà Nội, bảo tàng Hà Nội đây đều các công trình kiến trúc quốc gia quan trọng, là địa điểm thường xuyên diễn ra các hoạt động văn hóa nghệ thuận sôi động.

Với lợi thế từ khu vực bạn dễ dàng được tiếp nhận với nguồn thông tin về sự kiện quan trọng của đất nước, khiến cho bất động sản trong khu vực Từ Liêm luôn giới trong ngành chú ý. Nhiều cư dân Hà Nôi chọn nơi đây để sống và gắn bó lâu dài. Với việc xuất hiện dự án Vinhomes Paradies Mễ Trì hứa hẹn mang lại nhiều sự lựa chọn mới về nhà cửa cho khu vực này.

Quý khách hàng có nhu cầu tìm hiểu thông tin mới nhất về dự án xin vui lòng truy cập website: Vinhomes-paradise.com

(Thông tin dự án Vinhomes Paradise  hiện mang tính tham khảo chưa phải thông tin chính thức công bố từ chủ đầu tư)