Thị trường bất động sản nghỉ dưỡng Phú Quốc đang được đánh giá là khu vực sôi động và nhộn nhịp nhất hiện nay. Những chính sách đầu tư cởi mở và việc phát triển cơ sở hạ tầng giao thông hiện đại đang giúp biến Phú Quốc từ một hòn đảo du lịch hoang sơ trở thành một đại công trường với hàng loại dự án và “siêu” dự án trị giá hàng tỉ đô của các ông trùm như BIM Group, Sungroup và Vingroup. Trong nhưng tháng cuối năm 2016, thị trường lại được phen “náo động” với thông tin mở bán InterContinental Phú Quốc. Dự án này có điểm gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi điểm qua những ưu thế và tiềm năng đắt giá của InterContinental Phú Quốc.

Sản phẩm hợp tác của hai tên tuổi lớn

InterContinental Phú Quốc là dự án trung tâm của tổ hợp du lịch nghỉ dưỡng giải trí Phú Quốc Marina được đầu tư bởi tập đoàn BIM Group. Tuy đây là dự án đầu tiên của tập đoàn tại Phú Quốc nhưng với quy mô và danh sách đối tác “khủng” đã ngay lập tức đưa Phú Quốc Marina trở thành cái tên hot nhất với giới đầu tư và chuyên gia. InterContinental Phú Quốc chính là một ví dụ tiêu biểu. Đây là sản phẩm hợp tác giữa BIM và Tập đoàn quản lý khách sạn hàng đầu thế giới InterContinental. Thương hiệu khách sạn 5* này hiện đang quản lý hàng chục khách sạn hạng sang tại nhiều quốc gia, đồng thời là điểm đến yêu thích của nhiều ngôi sao hàng đầu nhờ chất lượng dịch vụ hoàn hảo bậc nhất.

Với InterContinental Phú Quốc, InterContinental sẽ góp phần quan trọng vào việc đảm bảo vận hành và quản lý các căn hộ condotel theo tiêu chuẩn quốc tế đồng thời mang lại giá trị lớn nhất cho chủ nhân và khách hàng.

Căn hộ InterCon Phú Quốc

Căn hộ InterCon Phú Quốc

Chưa dừng lại ở đó, BIM Group một lần nữa chứng tỏ niềm tin của mình với dự án này thông qua cam kết lợi nhuận lên tới 9%/năm trong vòng 9 năm và tỉ lệ phân chia lợi nhuận 40% cho các năm tiếp theo. Ngoài ra, khách hàng sẽ được tặng 20 kỳ nghỉ miễn phí mỗi năm trong suốt thời gian tham gia chương trình cho thuê.

Condotel InterContinental Phú Quốc sẽ là sản phẩm đầu tư sinh lời ổn định và an toàn nhất dành cho khách hàng nhờ tiềm năng du lịch cộng với kinh nghiệm quản lý từ thương hiệu InterContinental. Để nhận được thông tin mở bán cũng như bảng giá chi tiết sớm nhất, khách hàng có thể liên hệ với chúng tôi tại website http://intercontinental-phuquoc.vn/