Từ khi được chính thức ra mắt, Vinhomes Imperia đã chứng tỏa thế mạnh của mình là một siêu phẩm của thị trường Hải Phòng. Dự án được xây dựng với các tiêu chí về một cuộc sống chuẩn “ xanh – an – lành” hiếm có trên thị trường bất động sản Hải Phòng.

Vinhomes Imperia với tiêu chí xanh

Tiêu chí xanh được nói đến tại Vinhomes Imperia đó chính là không gian xanh mang đến một bầu không khí trong lành. Ngay từ khi bắt đầu được xây dựng, Vinhomes Imperia đã chứng minh được tầm nhìn cũng như tâm huyết của chủ đầu tư khi được lựa chọn vị trí tại một quần thể sống xanh của thành phố Hải Phòng. Dự án tiếp giáp với 3 con sông lớn mang lại lợi thế trù phú về không gian xanh bất tận mà không phải dự án nào cũng có được. Không dừng lại ở đó, chủ đầu tư cò thể hiện tâm huyết của mình với hàng loạt những tiện ích đẳng cấp ngay bên trong các dự án này. Các tiện ích này đều đi theo tiêu chí mang đến một không gian sống trong lành cho cư dân. Một số tiện ích tiêu biểu phải kể đến như: công viên xanh, thác nước, vịnh ánh sáng. Những giá trị này được kết hợp với nhau để biến Vinhomes Imperia trở thành một viên ngọc xanh của thành phố Hải Phòng. Bên cạnh đó, trong từng căn biệt thự của dự án cũng được lồng ghép yếu tố thiên nhiên một cách tinh tế. Việc đan xen giữa nhà và cây góp phần làm tăng thêm giá trị sống xanh cho Vinhomes Imperia.

Vinhomes Imperia biểu tượng đẳng cấp mới

Vinhomes Imperia biểu tượng đẳng cấp mới

Vinhomes Imperia với tiêu chí ‘an’

Chữ an trong tiêu chí xây dựng của đô thị Vinhomes Imperia ở đây chính là nói về sự an toàn, về vấn đề an ninh. Dự án được chủ đầu tư xây dựng với những giá trị đẳng cấp hiện diện lên khắp cả khu đô thị. Để có thể bảo vệ được trọn vẹn những giá trị sống đó, chủ đầu tư đã xây dựng tại đây một hệ thống an ninh vững chắc. Đầu tiên là phải kể đến hệ thống camera an ninh tại những điểm chốt trong khu đô thị. Hệ thống camera này được trang bị với thông số tương đối lớn, chất lượng âm thanh hình ảnh rõ nét. Bên cạnh đó, lực lượng tuần tra an ninh cũng được đào tạo huấn luyện chuyên nghiệp để cắm chốt tại các điểm vàng của dự án. Nguyên tắc của chủ đầu tư khi xây dựng hệ thống an ninh đó là vừa bảo vệ được đời sống của cư dân Vinhomes Imperia nhưng đồng thời vẫn không làm ảnh hưởng đến cuộc sống riêng tư của các gia chủ.

Vinhomes Imperia với tiêu chí “Lành”

Tiêu chí “lành” ở đây cũng có thể hiểu đó là sự an lành. Trong bất kỳ một khoảng không gian nào đó tại đo thị Vinhomes Imperia cũng đều được đảm bảo về vấn đề an toàn, thân thiện với môi trường sống. Từ không gian tổng quan đến từng thiết bị nội thất trong các căn biệt thự của Vinhomes Imperia Hải Phòng đều đảm bảo an toàn. Đây là một tiêu chí được đánh giá cao trong suốt quá trình xây dựng dự án.

Nhìn chung với việc đáp ứng đầy đủ các tiêu chí “ xanh – anh – lành” chủ đầu tư chắc chắn sẽ mang lại một cuộc sống hiện đại cho cư dân dự án. Qúy khách hàng có thể cập nhật thông tin thường xuyên trên website của chúng tôi để biết thêm về tiến độ Vinhomes Imperia.