Được biết, biệt thự The Manor Central Park là loại hình bất động sản được định giá cao nhất tại dự án tầm cỡ này. Nhưng có bao giờ quý khách hàng tự hỏi liệu trong những căn biệt thự đắt giá và xa hoa này có gì độc đáo hay chưa? Mọi thắc mắc sẽ được giải đáp qua loạt thông tin giá trị ngay dưới đây.

Tầm view đẹp, rộng thoáng tại biệt thự The Manor Central Park Nguyễn Xiển

Tầm view đẹp là ưu thế mà khu biệt thự The Manor Central Park được thừa hưởng từ vị trí đắc địa của mình. Với thiết kế cửa kính hiện đại, khung cảnh thành phố lung linh mỗi khi đêm về và cảnh quan khuôn viên dự án dễ dàng được thu trọn vào trong tầm mắt. Khoảnh khắc tuyệt vời đó chính là những trải nghiệm mới mẻ dành cho cư dân khi chọn biệt thự dự án là đích đến hưởng thụ và an dưỡng của chính mình.

Không những sở hữu tầm view rộng thoáng, thiết kế biệt thự dự án còn cho phép cư dân đảm bảo cuộc sống riêng tư, yên tĩnh nhờ khoảng cách hợp lý với không gian xung quanh. Nhờ đó  mà cư dân có thể an tâm nghỉ ngơi, không lo bị làm phiền bởi ngoại cảnh nhưng vẫn có thể tiếp cận với tiện ích nội khu mỗi khi phát sinh nhu cầu. Cách sắp xếp đặc biệt này không hề giống với bất cứ một khu biệt thự nào trong trung tâm thành phố, bởi tại biệt thự The Manor Central Park Nguyễn Xiển, cư dân sẽ được trải nghiệm phong cách sống hiện đại mà trước nay chưa từng có.

Thị trường mua bán khách sạn Đà Nẵng và các dự án bất động sản mua bán đất Phú Quốc…. hiện tại đang diễn ra rất sôi động vào thời điểm cuối năm 2021. Mọi thông tin chi tiết vui lòng tham khảo thêm tại website của ThaiDV để biết thêm chi tiết.

Căn hộ The Manor Central Park

Biệt thự The Manor Central Park

Thiết kế không gian độc đáo trong biệt thự The Manor Central Park

Dự án The Manor Central Park được chủ đầu tư Bitexco hướng đến vị thế là sản phẩm bất động sản cao cấp dành riêng cho những cư dân giàu có và yêu thích không gian sống hiện đại. Để thực hiện ý tưởng này, dự án được quy hoạch trong khu phức hợp riêng, đó là nơi kết nối những cư dân tri thức và được bài trí đầy đủ các tiện ích đẳng cấp đi kèm.

Dưới bàn tay “phù phép” của vị kiến trúc sư đại tài Seijiro Takeda cùng sự tư vấn thiết kế của đơn vị EE&K – CTY CARLOS ZAPATA danh tiếng, khu biệt thự The Manor Central Park Nguyễn Xiển hiện lên thật độc đáo và đẳng cấp. Sự kết hợp thú vị này không chỉ mang tới sự hoàn hảo trong từng chi tiết mà còn góp phần tạo nên những tuyệt tác kiến trúc thực thụ. Biệt thự dự án vừa trở thành sản phẩm nổi bật, vừa mang ý nghĩa thể hiện đẳng cấp khác biệt cùng địa vị của người chủ nhân sở hữu.

Với hai loại hình sản phẩm khác nhau là biệt thự đơn lập và biệt thự song lập, đơn vị thiết kế đã có những ứng dụng rất riêng trong việc bài trí không gian bên trong. Trên mặt bằng diện tích lớn, từng không gian được sắp xếp vô cùng hợp lý, vừa đảm bảo sự riêng tư cá nhân, vừa tạo nên độ thoáng mở nhất định trong không gian biệt thự The Manor Central Park. Tất cả những yếu tố đó góp phần tạo nên một không gian sống thoải mái và hưởng thụ đích thực dành cho các thành viên trong gia đình sau những ngày làm việc mệt mỏi.

Nội thất, tiện nghi sang trọng được bài trí đủ đầy

Đáp ứng nhu cầu của cư dân về cuộc sống hưởng thụ an nhàn, biệt thự The Manor Central Park Nguyễn Xiển được bài trí đầy đủ các sản phẩm tiện nghi hiện đại nhất. 100% mô hình biệt thự được hoàn thiện full nội thất, tất cả đều được chọn lọc từ các thương hiệu nổi tiếng đến từ châu Âu. Ngoài ra, các trang bị như thang máy, khu vệ sinh, ánh sáng, tủ bếp, cầu thang ốp gỗ, trần thạch cao, hệ thống tủ âm,… đều được thi công hoàn thiện. Do đó mà khi nhận nhà, cư dân chỉ việc xách va li về ở ngay mà không cần phải chỉnh sửa hay thêm bớt thứ gì.

Với sự tính toán của chủ đầu tư và đơn vị thiết kế trong khâu hoàn thiện dự án, biệt thự dự án trở thành biểu tượng mới cho cuộc sống hiện đại và đầy tiện nghi. Tại đây, cư dân sẽ có được sự yên tĩnh và riêng tư trong không gian sống của mình mà không cần phải lo lắng tới bất cứ vấn đề nào khác. Đó là một trong những lý giải về sự đắt giá cũng như cuộc sống đẳng cấp mà The Manor Central Park dành tặng tới quý cư dân thông thái của mình.

Để sở hữu ngay sản phẩm giá trị này, quý khách hàng hãy liên hệ với chúng tôi để cập nhật thông tin mở bán biệt thự The Manor Central Park mới nhất từ chủ đầu tư. Với những tư vấn chi tiết về dự án, chắc chắn cơ hội hưởng thụ cuộc sống tại The Manor Central Park của quý khách hàng sẽ đến gần hơn rất nhiều. Xem thông tin chi tiết dự án tại: http://khudothithemanor.com/