Những năm gần đây, nhu cầu an cư tại Hưng Yên có dấu hiệu tăng mạnh, dự án Liền kề Vinhomes Dream City của chủ đầu tư Vingroup đã góp phần giúp giải quyết được vấn đề này. Dự án sẽ mang đến cho khách hàng không gian sống hoàn hảo với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ chất lượng nhất. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về dự án Vinhomes Dream City qua bài viết dưới đây.

Mang đến cho cư dân không gian sống hoàn hảo

Khi kinh tế xã hội phát triển ngày một tiến bộ, mức sống của cư dân cũng vị thế mà được nâng cao hơn rất nhiều so với trước đây. Trên thị trường hình thành nhiều nhu cầu sống với nhiều tiêu chí khắt khe cho nơi an cư. Một trong những yếu tố được khách hàng ngày nay xem trọng nhất chính là không gian sống hoàn hảo mà dự án mang lại. Tiêu chuẩn về không gian sống hoàn hảo khác rất nhiều so với trước đây. Theo thực tiễn nghiên cứu thị trường cho thấy, cư dân hiện nay yếu thích lối sống an yên và thanh tĩnh, lựa chọn những dự án xa trung tâm, dân cư tập trung không quá xô bồ.

du an vinhomes dream city

Vị trí trung tâm không còn là tiêu chí hàng đầu của nhiều khách hàng hiện nay. Nguyên dân là vì tình trạng quá tải dân cư và nạn ùn tắc giao thông diễn ra thường xuyên. Thay vì mọi người phải chen chúc nhau trên khu đất chật chội, khách hàng sẽ tìm đến các dự án có thể mang lại những giá trị sống hòa hợp với thiên nhiên. Chính vì lý do này mà dự án Vinhomes Dream City được nhiều khách hàng lựa chọn. Huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên là nơi mà dự án được lựa chọn xây dựng, tại đây có tốc độ đô thị hóa cao nhưng vẫn có thể đảm bảo được môi trường sinh thái tự nhiên. Dự án liền kề Vinhomes Dream City được xây dựng với tổng diện tích là 458 ha trên địa bàn hai xã Long Hưng – Nghĩa Trụ. Vị trí này mang đến cho dự án sự thoáng khí, thanh tĩnh thêm vào đó, mật độ xây dựng của dự án chỉ khoảng 30 % nên càng đảm bảo được bầu không khí trong lành.

Chất lượng căn hộ được đảm bảo

Nhà liền kề Vinhomes Dream là một trong những sản phẩm được đầu tư tâm huyết bởi chủ đầu tư Vingroup, đây đồng thời là sản phẩm thu hút nhiều khách hàng nhất. Tập đoàn Vingroup với kinh nghiệp và sự tận tâm đã mang đến một khu đô thị với chất lượng công trình và chất lượng dịch vụ trên cả hoàn hảo. Các sản phẩm nhà ở tại dự án được xây dựng rất chắc chắn, chỉn chu và bài bản, kết hợp với các đơn vị thiết kế hàng đầu đã làm nên dự án Vinhomes Dream City đẳng cấp và độc nhất thị trường.

tien ich du an vinhomes dream city

Dự án sẽ cung cấp cho cư dân những dịch vụ hàng đầu thị trường từ chủ đầu tư Vingroup, qua đó mang đến cho cuộc sống của khách hàng những trải nghiệm phong phú nhất. Hệ thống các dịch vụ công cộng như lễ tân, bảo vệ, vệ sinh sẽ đảm bảo cho cuộc sống an toàn và an ninh tuyệt đối của khách hàng.

Chất lượng sản phẩm và dịch vụ đẳng cấp là chìa khóa quan trọng giúp cho dự án liền kề Vinhomes Dream City thành công rực rỡ trên thị trường. Không gian sống hoàn hảo tại dự án cũng đóng góp phần không nhỏ khiến cho dự án ngày càng được săn đón. Dự án sẽ sớm được công bố bảng giá và đưa ra nhiều chính sách hỗ trợ hấp dẫn mở ra nhiều cơ hội cho mọi khách hàng và nhà đầu tư đều có thể sở hữu các sản phẩm chất lượng của dự án Vinhomes Dream City.

ĐẶT MUA CĂN HỘ VINHOMES DREAM CITY